Quảng cáo

MU vào chung kết Cúp FA, HLV Ten Hag tiết lộ có 'bí thuật' thắng Man City

Thứ hai, 24/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag tỏ ra khá tự tin vào trận chung kết Cúp FA giữa MU và Man City.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ

Vào rạng sáng nay 24/4, dù khá nhọc nhằn nhưng MU đã vượt qua được Brighton ở trận bán kết Cúp FA. Quỷ đỏ là đội thể hiện được bản lĩnh ở loạt đá luân lưu và chiến thắng 7-6. Như vậy, MU vs Man City sẽ so tài ở chung kết năm nay để định đoạt chức vô địch.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Erik Ten Hag cảm thấy vui mừng không chỉ vì MU đoạt vé vào chung kết mà còn bởi các học trò đã thực sự trở lại sau trận thua Sevilla ở Europa League tuần trước.

ten-hag-mu-brighton-1682280775.jpg
HLV Ten Hag hài lòng vì MU đã lấy lại được tinh thần sau thất bại ở Cúp C2 (ảnh: Getty)

“Tôi rất vui khi MU lọt vào một trận chung kết nữa, đặc biệt là sau trận thua Sevilla. Chúng tôi đã trở lại, không phải lần đầu tiên trong mùa giải này. Lời khen lớn dành cho đội.

Điều chúng tôi học được là, khi gặp một thất bại, chúng tôi phải trở lại chiến đấu. Bạn phải đối mặt với những thất bại và trở nên tốt hơn.” HLV người Hà Lan nói với MUTV.

Như vậy cơ hội lập cú đúp danh hiệu của MU vẫn còn trong khi với đối thủ của họ - Man City sẽ là cú ăn ba. Khi được hỏi về khả năng ngăn kình địch cùng thành phố tạo kỳ tích, HLV Ten Hag nói: “Tôi hiểu kỳ vọng của các CĐV Man United. Chúng tôi sẽ làm tất cả để mang lại cho họ điều đó.

erik-ten-hag-vs-pep-guardiola-copy-1682280882.jpg
HLV Ten Hag quyết cùng MU thắng Man City vì CĐV (ảnh: Bola)

Tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ cống hiến hết sức vì mục tiêu đó. Hơn 100% khả năng. Người hâm mộ có thể tin tưởng vào đội bóng.

Chúng tôi phải chơi một trận hoàn hảo trước Man City. Cả đội đã từng làm được điều đó ở mùa giải này. Chúng tôi phải tái hiện được điều đó."

Thực tế, MU chính là một trong bốn đội duy nhất thắng được Man City tại Ngoại hạng Anh mùa này, cùng với Brentford, Liverpool và Tottenham. Khi được hỏi về bí quyết đánh bại kình địch, HLV Ten Hag trả lời hài hước: "Chìa khóa để chiến thắng Man City hả? Tôi không nói cho ai biết đâu! Tôi giữ kín điều đó cho riêng mình."

Sau hôm nay, MU sẽ chuyển sự tập trung sang cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Trận chung kết Cúp FA sẽ diễn ra vào đầu tháng 6. Từ giờ tới lúc đó còn rất nhiều thời gian cho Quỷ đỏ chuẩn bị, đặc biệt là hồi phục lực lượng.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT