Quảng cáo

MU sở hữu 'ADN nhà vua' khiến tất cả phấn khích

Thứ hai, 24/04/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã rất ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Casemiro sau khi anh tình nguyện đá quả phạt đền đầu tiên trong trận gặp Brighton.

Rạng sáng ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam), trận bán kết FA Cup 2022/23 giữa Brighton vs MU đã diễn ra với một kịch bản rất hấp dẫn. Chung cuộc, Quỷ đỏ đánh bại đội bóng của HLV Roberto De Zerbi với tỷ số 7-6 trong loạt sút luân lưu sau khi trận đấu kết thúc không bàn thắng trong 120 phút. 

Man United đã thực hiện thành công trong mọi quả phạt đền, trong khi pha bỏ lỡ của Solly March bên phía Brighton đủ để đưa MU vượt qua vòng bán kết. Đặc biệt, hàng loạt người hâm mộ đã cảm thấy ấn tượng sâu sắc về Casemiro sau khi anh này dũng cảm bước lên thực hiện quả đá đầu tiên. Bất chấp những áp lực đè nặng, cựu tiền vệ của Real Madrid vẫn thực hiện rất tốt lượt đá khi lạnh lùng đưa bóng vào góc thấp khung thành của thủ môn Sanchez.

manchester-uniteds-casemiro-shoots-penalty-812146778-1682289034.jpg
Casemiro không mắc một sai lầm nào khi thực hiện quả sút luân lưu đầu tiên của MU. Ảnh: GETTY

Một đoạn video ghi lại cho thấy cầu thủ người Brazil đã xung phong thực hiện lượt sút đầu tiên khi HLV Erik ten Hag đang thảo luận về loạt đá luân lưu. 

Một người hâm mộ đã phản ứng bằng cách nói: "Casemiro là nhà lãnh đạo thực thụ!"

Một người khác nói thêm: "Định nghĩa của một nhà lãnh đạo và mang ADN của nhà vua".

Người thứ ba nói: "Casemiro là sự lãnh đạo thuần túy."

Và một người khác nhận xét: "Những cầu thủ giỏi nhất phải làm gương. Sẽ là động lực lớn cho toàn đội khi Casemiro thực hiện thành công quả đầu tiên, làm dịu đi sự căng thẳng. Anh ấy đã mang ADN của Real Madrid trong những trận đấu cúp."

Ngay sau khi thực hiện thành công quả phạt đền, tiền vệ 31 tuổi cũng có động thái rất mẫu mực khi chạy đến chỗ của thủ thành David De Gea và động viên người đồng đội của mình.

lb-sport-cas-finger-copy-1682289096.jpg
Casemiro thể hiện tố chất thủ lĩnh bằng việc xung phong thực hiện quả đá luân lưu đầu tiên. Ảnh: Internet

Chiến thắng nghẹt thở trước "chim mòng biển" giúp Manchester United bước vào chung kết của giải đấu lâu đời nhất thế giới gặp đối thủ cùng thành phố Man City - đội trước đó đã dễ dàng đánh bại Sheffield United với tỉ số 3-0. Đây cũng là trận derby thành Manchester đầu tiên trong lịch sử, thuộc khuôn khổ một trận chung kết của FA Cup.

Luke Shaw: 'Casemiro cực kỳ quan trọng với chúng tôi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT