Quảng cáo

Không còn là đồn đoán, MU đã có động thái với mục tiêu hàng đầu

Thứ hai, 24/04/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

MU coi cầu thủ sinh năm 1993 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè. Họ vừa qua đã có động thái đầu tiên cho thương vụ này.

Tìm kiếm một trung phong đẳng cấp chính là mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ không có dự định gia hạn hợp đồng với Wout Weghorst. Cầu thủ người Hà Lan được đánh giá rất cao về tinh thần thi đấu nhưng anh rõ ràng không thể giúp Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim.

Trong thời gian gần đây, MU đã được đồn đoán với rất nhiều chân sút. Một số cái tên có thể kể đến như: Harry Kane, Victor Osimhen, Rasmus Hojlund hay Randal Kolo Muani. Đây đều là những cái tên được rất nhiều ông lớn tại châu Âu thèm muốn.

Theo nguồn tin thân cận, HLV Erik ten Hag đã quyết định chọn Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ngôi sao của Tottenham đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong nhiều năm qua. Anh vừa có thể chơi cao nhất trên hàng công vừa có thể lùi xuống để đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

kane-1-1682341426.jpeg
MU xem Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu (Nguồn: Internet)

Đội chủ sân Old Trafford mới đây đã có lần đầu tiên liên hệ với Spurs về trường hợp của Kane. Họ hiểu rằng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không muốn bán ngôi sao sáng nhất đội bóng. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè 2024.

Nếu không quyết định sớm, Gà trống có thể sẽ phải chứng kiến đội trưởng của mình ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Về phía Kane, anh cũng không có ý định gia hạn hợp đồng khi Tottenham ở thời điểm hiện tại quá bất ổn. Tham vọng giành danh hiệu của chân sút sinh năm 1993 sẽ khó lòng trở thành hiện thực.

Chủ tịch Levy đã từng từ chối lời đề nghị của Man City cho Kane vào năm 2021. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác khi đó rất nhiều. Theo một số nguồn tin, ông có thể bán Kane cho những đội bóng ngoài Anh với giá khoảng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, bất cứ CLB nào trong nước muốn có anh thì đều phải trả không dưới 100 triệu bảng.

MU muốn chốt kế hoạch sớm để tránh lâm vào cảnh bị động trong mùa hè. Đây chính là nguyên nhân khiến họ liên hệ với Tottenham ngay từ khi mùa giải chưa kết thúc. Nếu chậm chân, Qủy đỏ có thể để mất những cái tên chất lượng khác.

Harry Kane trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT