Quảng cáo

Liverpool chốt mục tiêu của MU để thế chỗ Bellingham

Thứ hai, 24/04/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, trong nỗ lực tìm người thế chỗ cho Bellingham, Liverpool đang để mắt đến mục tiêu mà Manchester United theo đuổi trong suốt mùa Hè vừa qua.

Jude Bellingham từng là một trong những mục tiêu được Liverpool theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, yêu cầu quá cao về mức phí chuyển nhượng từ phía Borussia Dortmund khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside buộc phải tính đến phương án rút lui trong thương vụ này.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đang được HLV Jurgen Klopp để mắt đến như một sự thay thế cho sao mai sinh năm 2003 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đối mặt với nhiều khó khăn ở tuyến tiền vệ khi Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita đều sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, lão tướng James Milner cũng không còn đáp ứng đủ điều kiện chuyên môn và thể lực khi đã bước sang độ tuổi 37. Chính điều này buộc HLV Jurgen Klopp phải thực hiện cuộc đại tu để nâng cấp chất lượng đội bóng.

untitled-design-86-1682332147.jpg
Liverpool nhắm chiêu mộ De Jong. Ảnh: Internet

Về phía Barcelona, đội bóng này đang đối mặt với những ảnh hưởng của luật cân bằng tài chính. Vì vậy, họ được cho là phải nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để không vi phạm quy định. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, bên cạnh những Ansu Fati, Raphinha hay Ferran Torres thì Frenkie de Jong dự kiến cũng sẽ là cái tên bị đội bóng xứ Catalan hy sinh.

Điều này mở ra cơ hội cho Liverpool trong việc tiếp cận ngôi sao người Hà Lan. Hợp đồng của De Jong với đội bóng chủ quản Barcelona vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2026, chính vì vậy, The Reds dự kiến sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ cho thương vụ này. Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1997 hiện có giá rơi vào khoảng 60 triệu Euro.

Ngoài Liverpool, Manchester United cũng dành những sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Hà Lan. Đội chủ sân Old Trafford nỗ lực theo đuổi cầu thủ này trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ hợp đồng nào được ký kết.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Barcelona. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT