Quảng cáo

Liverpool có bước tiến lớn, chiêu mộ ngôi sao mà MU khao khát

Thứ hai, 24/04/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Liverpool vừa có bước tiến lớn trong việc chiêu mộ ngôi sao mà MU cực kỳ khao khát sở hữu.

Với việc mùa giải 2022/23 đang bước vào giai đoạn cuối, giờ là lúc mà các đội bóng lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng mùa hè đồng thời có những động thái rõ ràng để sớm chiêu mộ những ngôi sao mình khao khát.

Một trong số đó là Liverpool. Nâng cấp tuyến giữa là nhiệm vụ bắt buộc dành cho HLV Jurgen Klopp vào hè năm nay khi mà Naby Keita cùng Oxlade-Chamberlain sẽ ra đi còn Thiago, Fabinho hay Henderson đều đã luống tuổi.

Hiện tại, mục tiêu mà The Kop nhắm tới là ngôi sao trẻ Ryan Gravenberch. Tiền vệ người Hà Lan cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái song chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân tại sân Allianz Arena.

Dù cho Hùm xám xứ Bavaria rất quyết tâm giữ chân ngôi sao này song anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi nhằm tìm kiếm suất đá chính nhiều hơn. Đáng chú ý, ngoài Liverpool, MU cũng là đội bóng rất khao khát chiêu mộ Ryan Gravenberch bởi HLV Erik Ten Hag từng dẫn dắt cầu thủ 20 tuổi tại Ajax Amsterdam.

Vì thế, hơn ai hết, ông hiểu rất rõ tiềm năng của cậu học trò. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ phóng viên James Pearce thuộc tờ The Athletic, Liverpool vừa có bước tiến lớn ở thương vụ nói trên.

Cụ thể, đại diện ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ vừa có cuộc gặp gỡ với cha của Ryan Gravenberch là Ryan Snr để chào mời và đưa ra những đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ Hà Lan để từ đó, cha Gravenberch sẽ thuyết phục người con trai cập bến sân Anfield.

liverpool-mu-gravenberch-1682325536.jpeg
Liverpool có bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Gravenberch (Nguồn: The Sun)

Đây là nước đi rất thông minh của Liverpool, cho thấy rõ thiện chí cũng như mong muốn đưa ngôi sao 20 tuổi về với câu lạc bộ. Điều này giúp cho Lữ đoàn đỏ dành “pole” trong cuộc đua với MU.

Ngoài Gravenberch, The Kop đang nhắm tới cả Matheus Nunes (Wolves) và Mason Mount (Chelsea). Song, để có được bộ đôi này là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi cả Bầy sói lẫn The Blues đều đang rất nỗ lực giữ chân các trụ cột của mình.

Hiện tại, Liverpool vẫn còn cơ hội để đoạt vé tham dự Champions League mùa tới. Họ kém top 4 khoảng cách 9 điểm và mùa giải còn 6 vòng đấu.

Buổi tập của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT