Quảng cáo

Chia tay Liverpool, Firmino đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ của bóng đá thế giới

Thứ bảy, 22/04/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi quyết định nói lời chia tay Liverpool, Roberto Firmino vừa đạt thỏa thuận để gia nhập gã khổng lồ của bóng đá thế giới.

Roberto Firmino đã quyết định sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, kết thúc 8 năm gắn bó cùng Lữ đoàn đỏ. Dù ở thời điểm hiện tại, phong độ của ngôi sao người Brazil không còn thăng hoa như thời điểm trước đó song với đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến, anh vẫn là nhân tố được nhiều câu lạc bộ mời chào.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), Firmino đã đạt thỏa thuận để gia nhập gã khổng lồ của bóng đá thế giới.

Cụ thể, chân sút người Brazil cùng Barcelona đã tìm được tiếng nói chung về hợp đồng giữa đôi bên. Theo đó, Firmino sẽ cập bến sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, Barcelona đang có nhiều ngôi sao tấn công song không ít trong số đó bỏ ngỏ khả năng sẽ chia tay câu lạc bộ như: Ferran Torres, Ansu Fati hay kể cả Raphinha. Do vẫn đang gặp vấn đề liên quan tới tài chính nên gã khổng lồ xứ Catalan không thể mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Do vậy, cái tên Firmino với mức giá 0 đồng là sự bổ sung chất lượng với hàng tấn công của Barcelona ở mùa giải tới. Bên cạnh đội bóng xứ Catalan, Real Madrid cũng đã từng nhắm tới ngôi sao này khi mà Karim Benzema đã luống tuổi và thường gặp chấn thương trong mùa bóng năm nay.

Song, Barcelona đã nhanh chân hơn đại kình địch để đạt thỏa thuận với Firmino. Với đẳng cấp được khẳng định, đây vẫn là cái tên nhận nhiều chờ đợi từ cổ động viên Blaugrana trong quãng thời gian tới.

firmino-barcelona-1682138329.jpeg
Firmino đạt thoả thuận để gia nhập Barcelona (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải hiện tại, Firmino có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool. Anh đóng góp 11 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo - con số tương đối ấn tượng. Gần nhất, chính chân sút này ghi bàn giúp Lữ đoàn đỏ cầm hoà Arsenal 2-2 tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 9/4.

Đáng tiếc, anh lại vừa gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần nên sẽ bỏ lỡ màn đối đầu Nottingham Forest vào 21h00 tối ngày 22/4 (giờ Việt Nam).

Nếu so về thành tích, Firmino đang có thống kê ăn đứt nhiều ngôi sao nơi hàng công của Barcelona như: Fati, Torres hay Dembele.

Klopp chia sẻ về Firmino (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT