Quảng cáo

Huyền thoại MU nói lời công bằng cho cầu thủ bị Ten Hag 'ghẻ lạnh'

Thứ hai, 24/04/2023 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ sinh năm 1997 chính là một trong những cái tên nổi bật nhất của MU trong trận gặp Brighton. Huyền thoại MU đã nói lời công bằng cho anh.

MU vừa trải qua trận đấu thực sự khó khăn trước Brighton tại bán kết FA Cup. Hai đội đã hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu và phải bước vào loạt luân lưu định mệnh để quyết định tấm vé đi tiếp. Sau 7 lượt sút, Qủy đỏ thành công toàn bộ trong khi con số này với Mòng biển chỉ là 6. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ chạm trán Man City ở chung kết.

Thực tế mà nói, MU đã chơi lép vế so với đối thủ trong trận đấu này. Tỷ lệ dứt điểm trúng đích của hai bên khá cân bằng nhưng Brighton đã chơi rất chủ động. Đoàn quân áo sọc xanh trắng triển khai tấn công rất nhiều ở hai cánh. Kaoru Mitoma chính là cái tên gây khó chịu nhiều nhất.

Tiền vệ người Nhật Bản ở mùa giải năm nay không khác gì một cơn ác mộng với các hậu vệ cánh ở Ngoại hạng anh khi sở hữu khả năng rê bóng xuất sắc. Tuy nhiên, anh đã gặp phải “đối” thực sự cứng là Aaron Wan-Bissaka ở trận đấu vừa qua. Mitoma gần như không thắng được bất cứ tình huống tay đôi nào.

bissaka-1682291205.jpg
Wan-Bissaka đã không cho Mitoma có đất diễn (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu, hậu vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã dành cho cựu sao Crystal Palace nhiều lời khen ngợi. Anh nói: “Mitomo khiến các đối thủ của cậu ta gặp nhiều vấn đề. Và để công bằng với Wan-Bissaka, cậu ấy đã khóa chặt Mitoma. Tất cả chúng ta đều biết cậu ấy phòng ngự tốt đến mức nào. Hôm nay, cậu ấy lại chứng tỏ mình có thể đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp và đang có phong độ cao. Cậu ấy giỏi như bất cứ ai ngoài kia”.

Mặc dù vẫn đang có những màn trình diễn không tồi một chút nào nhưng tương lai của Wan-Bissaka tại MU vẫn đang là một dấu hỏi. HLV Erik ten Hag ưa thích một hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt và không xem cầu thủ sinh năm 1997 là phương án dài hạn. 

Nếu Qủy đỏ mua được 1 hậu vệ phải trong mùa hè, khả năng Wan-Bissaka phải rời Old Trafford là rất cao. Hợp đồng của cựu sao Crystal Palace với MU còn thời hạn đến mùa hè 2024 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Wan-Bissaka được cho là rất muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT