Quảng cáo

Bruno Fernandes khiến MU âu lo tột độ trước đại chiến Tottenham

Thứ ba, 25/04/2023 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes khiến MU âu lo tột độ với hình ảnh mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup trong loạt đấu súng cân não, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Tottenham Hotspur vào lúc 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

Đây là cuộc đấu hứa hẹn rất nhiều thách thức dành cho Quỷ đỏ, bởi dù cho đối thủ vừa thảm bại 1-6 trước Newcastle song mỗi khi được chơi trên sân nhà, Gà trống luôn chơi cực kỳ ấn tượng.

Họ cũng đang nỗ lực bám đuổi MU cùng Chích choè trong cuộc đua đến suất tham dự Champions League mùa tới, do vậy, 90 phút tại Tottenham Stadium chứa đựng nhiều cạm bẫy với thầy trò Erik Ten Hag.

Trước thềm cuộc đại chiến nói trên, Quỷ đỏ đang âu lo tột độ về một trụ cột, đó là Bruno Fernandes. Theo hình ảnh được vợ của tiền vệ người BĐN chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram mới đây, ngôi sao này đã phải dùng tới nạng và cả nẹp ở khu vực chân phải.

Điều đó cho thấy, chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với Brighton là không hề đơn giản. Với tình hình hiện tại, Bruno Fernandes gần như sẽ phải bỏ lỡ màn đại chiến với Tottenham, thậm chí, không loại trừ khả năng anh còn có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

mu-bruno-fernandes-tottenham-1682376873.jpeg
Bruno Fernandes khiến MU âu lo tột độ trước đại chiến Tottenham (Nguồn: Instagram)

Ở cuộc chạm trán tại bán kết FA Cup, tiền vệ người BĐN được HLV Erik Ten Hag thay ra sân vào phút thứ 101. Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh cầu thủ này phải dùng tới băng để bó lại khu vực mắt cá chân của mình. 

Hình ảnh mà vợ Bruno Fernandes chia sẻ thực sự khiến MU cùng cổ động viên đội bóng cảm thấy âu lo, bởi lẽ, ngôi sao 28 tuổi là nhân tố đặc biệt quan trọng tại câu lạc bộ. Đáng chú ý, kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2020, tiền vệ BĐN chưa bỏ lỡ bất cứ trận đấu chính thức nào cho Quỷ đỏ vì chấn thương - con số thực sự đáng nể.

Ở trận đấu gần nhất khi Bruno Fernandes vắng mặt bởi án treo giò, MU đã thảm bại 0-3 trên sân của Sevilla tại Europa League.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT