Quảng cáo

MU gây sốc, tạo ra bom tấn khó tin với siêu sao PSG trong mùa hè 2023

Thứ ba, 25/04/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo MU đang tính tới phương án gây sốc khi sẵn sàng tạo ra một thương vụ chuyển nhượng bom tấn khó tin trong mùa hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nâng cấp tuyến giữa là mục tiêu hàng đầu của MU trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, gia tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công cũng được HLV trưởng Erik Ten Hag cực kỳ xem trọng.

Trong bối cảnh Wout Weghorst gần như chắc chắn sẽ được trả lại Burnley khi kết thúc hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial có thể ra đi, MU rất cần bổ sung thêm nhân sự. Mới nhất, truyền thông Qatar vừa tiết lộ thông tin gây sốc.

Theo đó, MU đang rất muốn đưa Neymar từ PSG về với sân Old Trafford. Thậm chí, nguồn tin từ Qatar cho biết, đã có những liên hệ giữa người đại diện của chân sút Brazil với thành viên trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Bản thân HLV Erik Ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của Neymar trong khi Casemiro có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với người đồng đội ở tuyển quốc gia nên khả năng Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này là không hề nhỏ. 

Đó là còn chưa kể, giới chủ Qatar đang đàm phán mua lại MU, khi ấy, với quan hệ gắn bó cùng những người đứng đầu bên phía PSG cộng thêm tiềm lực tài chính hùng hậu, Quỷ đỏ thừa khả năng đưa Neymar về Old Trafford.

Với PSG, chủ tịch Nasser Al Khelaifi cùng các cộng sự giờ đã chẳng còn quá mặn mà ở việc giữ chân Neymar. Ngay cả Lionel Messi cũng đứng trước khả năng cao sẽ rời sân Công viên các hoàng tử khi Kylian Mbappe được “lựa chọn” trở thành ngôi sao chính tại câu lạc bộ.

mu-neymar-1682378685.jpeg
MU gây sốc, có thể đưa Neymar về Old Trafford (Nguồn: Internet)

Vì thế, một thương vụ bom tấn giữa MU - Neymar có thể diễn ra vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nếu điều này trở thành hiện thực, đó chắc chắn là vụ nổ lớn bởi đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến là thứ mà tiền đạo xứ Samba có thừa.

Để chiêu mộ Neymar, Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra khoản tiền không dưới 70 triệu euro. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, theo The Sun (Anh), Chelsea cũng đang rất khao khát đưa chân sút này về với câu lạc bộ.

Ở mùa giải năm nay, Neymar đã có tổng cộng 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo chỉ sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng tiếc, anh phải nghỉ thi đấu suốt quãng thời gian dài vừa qua vì chấn thương.

Neymar từng cập bến PSG vào năm 2017 cùng mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới là 222 triệu euro. Dù vậy, anh vẫn chưa thể đưa đội bóng tới ngôi vương Champions League.

Bàn thắng của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT