Quảng cáo

Rời PSG, Neymar có ngay bến đỗ 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 24/04/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là vẫn muốn thanh lý Neymar và đang liên hệ với đối tác là một trong những đội bóng lớn nhất của Ngoại hạng Anh.

Tờ Mirror đưa tin, PSG đang thực sự xem xét việc bán Neymar vào hè này sau một mùa giải thất vọng. Tiền đạo này mới phẫu mắt cá hồi tháng 3 và đang dưỡng thương tại quê nhà Brazil.

Mặc dù ở xa thủ đô Paris, thế nhưng Neymar vẫn khiến PSG bực tức vì thái độ và lối sống của mình. Theo đó, số 10 tài hoa này dù đang gặp chấn thương nhưng vẫn dành thời gian đi xem thi đấu thể thao điện tử môn CS:GO IEM 2023 tại Rio.

neymar-psg-csgo-1682331642.jpg
Neymar xuất hiện ở các sự kiện vui chơi dù đang dưỡng thương khiến PSG không hài lòng (ảnh: DUST2)

Cách đây không lâu Neymar cũng gây tranh cãi khi công khai phát sóng video đánh bài trực tuyến khiến hình ảnh anh càng xấu đi trong mắt công chúng. Thường xuyên bị chỉ trích về lối sống và những chấn thương lặp đi lặp lại, PSG giờ đã phát ngán nên muốn bán Neymar càng càng sớm càng tốt.

Theo Mirror, hiện tại Chelsea cùng ít nhất một CLB Ngoại hạng Anh khác đang quan tâm ký hợp đồng với Neymar. Được biết, chủ sở hữu của The Blues, Todd Boehly đã có một cuộc gặp vào đầu năm nay với người đồng cấp Nasser Al-Kheliafi bàn về tương lai của Neymar.

neymar-chelsea-psg-1682331562.jpg
Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea rất muốn chiêu mộ Neymar từ PSG (ảnh: Football Therapy)

Mối quan tâm dành cho siêu sao của Brazil có thể được nhen nhóm trở lại vào mùa hè này. Bởi lẽ PSG hiện đang muốn chuyển trọng tâm dự án thể thao sang Mbappe và dàn vệ tinh người Pháp.

Do đó, CLB sẵn sàng bán Neymar ngay, chỉ cần có đối tác mua. Tiền đạo 31 tuổi còn hợp đồng đến tháng 6/2027 nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là sẵn sàng giảm giá cho Chelsea hay bất cứ CLB nào quan tâm. Con số được cho là sẽ dưới 75 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với 222 triệu euro mà PSG từng bỏ ra để đem anh về từ Barca năm 2017.

Neymar ghi bàn cuối cùng cho PSG trước khi nghỉ hết mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT