Neymar có màn trình diễn không hề kém cạnh S1mple trong một trận showmatch CS:GO

Thứ bảy, 22/04/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng đá nổi tiếng Neymar đã có một trận showmatch cùng huyền thoại CS:GO S1mple tại quê nhà Brazil.

Cộng đồng CS:GO Thế Giới không ai là không biết đến cái tên S1mple. Tuyển thủ CS:GO người Ukraine được coi là huyền thoại của tựa game này với rất nhiều danh hiệu cùng đội tuyển chủ quản NAVI. Còn với Neymar, siêu sao bóng đá người Brazil ngoài những trận đấu bóng đá đỉnh cao thì anh chàng này cũng là một streamer ngẫu hứng.

Giữa tháng 2 năm nay, Neymar dính chấn thương mắt cá chân. Trở về Brazil sau cuộc phẫu thuật tại Paris Saint-Germain vào tháng 3, Neymar thường xuyên theo dõi giải đấu CS:GO IEM Rio 2023. Đây cũng là giải đấu mà FURIA, đội tuyển mà một người bạn thân của Neymar đang sở hữu.

Neymar có màn trình diễn không hề kém cạnh S1mple trong một trận showmatch CS:GO 272015
Neymar đã xuất hiện tại IEM Rio 2023 để cổ vũ FURIA

Trong khi đó, S1mple cùng NAVI cũng đang tham dự giải đấu này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu người hâm mộ không phát hiện ra rằng hai ngôi sao này lại là những người bạn thân ngoài đời. Mới đây nhất, S1mple đã chia sẻ bức ảnh mình cùng Neymar cùng nhau chơi CS:GO tại Rio de Janeiro.

Trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ, Neymar gần như sánh ngang với S1mple về khả năng dứt điểm. Họ chơi map Mirage, một bản đồ hoàn hảo cho những người chơi nghiệp dư như Neymar. Hai ngôi sao đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 16-6.

Theo như chia sẻ của Neymar, S1mple có 26 lần hạ gục và 3 pha kiến ​​tạo trong 22 vòng đã đấu. Trong khi đó, Neymar cũng có tới 22 lần hạ gục kẻ địch và 6 lần kiến ​​tạo.

Neymar có màn trình diễn không hề kém cạnh S1mple trong một trận showmatch CS:GO 272017
Neymar cùng S1mple chơi CS:GO tại Rio de Janeiro (Ảnh: Instagram nhân vật)

Neymar bắt đầu chơi và livestream CS:GO trên Twitch kể từ năm 2016. Theo Twitch Tracker, CS:GO cũng là tựa game mà Neymar livestream nhiều nhất trên nền tảng này.

Siêu sao bóng đá này đã mời các ngôi sao lúc bấy giờ của SK Gaming là FalleN và coldzera dạy anh ấy một số thủ thuật và chơi một vài trận cùng nhau.

Ngoài ra S1mple còn tiết lộ rằng vào tháng 2, Neymar đã mời anh ấy đến Paris chơi nhưng do quá bận rộn với lộ trình của các giải đấu nên S1mple đã lỡ hẹn. Và bây giờ, khi Neymar đã trở về Brazil nghỉ ngơi, hai người bạn thân lại có cơ hội chơi game vui vẻ cùng nhau ở Rio de Janeiro.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT