CS:GO: Người hâm mộ đến với IEM Rio 2023 sẽ có cơ hội trải nghiệm Counter-Strike 2

Thứ sáu, 21/04/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu không được Valve cho chơi thử Counter-Strike 2, hãy đến với IEM Rio 2023 để trải nghiệm miễn phí trò chơi này.

Counter-Strike 2 là bước nhảy vọt tầm cỡ về công nghệ trong lịch sử Counter-Strike (CS:GO). Cùng với những tính năng và cập nhật mới toanh, Counter-Strike 2 đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng CS:GO thế giới.

Valve đã cho chạy đợt thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2 dành cho người chơi CS:GO được chọn lọc. Trong quá trình thử nghiệm, Valve sẽ khảo định nhóm nhỏ các tính năng của Counter-Strike 2 để sàng lọc và tìm vấn đề phát sinh trước khi nó được phát hành toàn cầu.

Do không được phát hành rộng rãi nên để được chơi thử Counter-Strike 2, ngoài sự may mắn, chỉ một số ít vận động viên chuyên nghiệp, KOLs hoặc game thủ lâu năm mới có cơ hội tiếp cận. Valve sẽ lựa chọn theo 2 tiêu chí quan trọng, đó là hệ số tin cậy và trạng thái tài khoản Stream.

CS:GO: Người hâm mộ đến với IEM Rio 2023 sẽ có cơ hội trải nghiệm Counter-Strike 2 271702
Streamer đình đám Độ Mixi trải nghiệm thử Counter Strike 2 trên livestream (Ảnh: Mixigaming)

Tuy nhiên, theo những thông tin mới đây, những người hâm mộ đến Jeunesse Arena để theo dõi giải đấu IEM Rio 2023, một giải đấu Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) sẽ có cơ hội trải nghiệm Counter-Strike 2. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 21, 22 và 23 của tháng 4 tại Rio De Janeiro, Brazil.

Ngoài phiên bản mới First Person Shooter (FPS) của Valve, người hâm mộ của tựa game này cũng sẽ có thể tham gia vào các hoạt động tương tác và các buổi ký tặng với các đội tuyển mà mình yêu thích, người dẫn chương trình và các bình luận viên.

CS:GO: Người hâm mộ đến với IEM Rio 2023 sẽ có cơ hội trải nghiệm Counter-Strike 2 271703
Huyền Thoại CS:GO S1mple cũng đang có mặt tại IEM Rio 2023 (Ảnh: ESL)

Trải nghiệm thử Counter-Strike 2, một phiên bản nâng cấp mới của CS:GO là một trong những điểm hấp dẫn ở khu vực bên ngoài IEM Rio 2023. Ban tổ chức sự kiện cũng công bố showmatch để cho ra mắt công khai phiên bản FPS mới của Valve.

Đối với những người yêu thích phiên bản hiện tại của trò chơi này cũng sẽ có cơ hội tranh tài cùng nhau. Các cuộc đụng độ của người sẽ diễn ra theo thể thức 1v1 và những người chiến thắng có thể giành được những giải thưởng hấp dẫn.

IEM Rio 2023 cũng sẽ có nhiều khán đài tổ chức biểu diễn nghệ thuật để khán giả giải trí giữa giờ nghỉ thi đấu.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT