Valorant: Marved sẽ thay thế TenZ ở giai đoạn tới của VCT America 2023

Thứ sáu, 21/04/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Sentinels thông báo Marved sẽ chính thức thay thế TenZ đang gặp chấn thương tay ở giai đoạn Super Week của VCT America 2023.

Sentinels đang trải qua giai đoạn khó khăn với 2 trận thua trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Họ chính thức sa thải huấn luyện viên trưởng SyykoNT chỉ sau 3 trận đấu. Và mới đây, Sentinels đã thông báo những thay đổi cho các vòng tiếp theo.

Á quân thế giới cùng OpTic 2022, Jimmy "Marved" Nguyen sẽ thay thế Tyson “TenZ” Ngo trong Super Week của VCT America 2023. Ngôi sao người Canada, TenZ sẽ được nghỉ ngơi và trở lại sau khi hồi phục chấn thương nhiễm trùng khớp ở các ngón tay trái và Covid-19.

Valorant: Maved sẽ thay thế TenZ ở giai đoạn tới của VCT America 2023 271558
TenZ sẽ được nghỉ ngơi một thời gian để bình phục hẳn (Ảnh: Riot Games)

TenZ đã cố gắng chơi trận VCT với Leviatán cho Sentinels dù bản thân bị thương ở ngón tay. Kết quả là Leviatán đã đánh bại Sentinels 2-1. Sau trận đấu, ngôi sao người Canada còn phát hiện mình nhiễm Covid-19. Vì vậy, TenZ càng không có đủ thể lực để tiếp tục thi đấu ở những trận đấu tiếp theo của VCT America 2023.

Không những thế, TenZ còn phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Sentinels về màn trình diễn nghèo nàn của mình. Để giải quyết khủng khoảng truyền thông, Sentinels đã đưa ra một quyết định mới. Thông báo về việc Marved thay thế TenZ được đưa ra bởi huấn luyện viên mới của Sentinels, Adam "kaplan" Kaplan.

Vị huấn luyện viên trưởng mới đã đưa ra những nhận xét về những thay đổi đột ngộ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên anh nhấn mạnh rằng tất cả chỉ là tạm thời và quan trọng nhất là Sentinels có tìm lại được phong độ vốn có của mình hay không.

Valorant: Maved sẽ thay thế TenZ ở giai đoạn tới của VCT America 2023 271559
Marved sẽ thay thế TenZ ở giai đoạn sắp tới của VCT America 2023 (Ảnh: Sentinels)

Kaplan cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi xác nhận rằng TenZ chắc chắn sẽ trở lại sau khi hồi phục.

"TenZ không được khỏe lắm. Hãy cho cậu ấy một tuần để nghỉ ngơi. Chúng tôi có một nhà vô địch thế giới để thay thế. Chúng tôi đã có sự phục vụ của Marved và chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn với cậu ấy để có thể tham dự những trận đấu tuyệt vời trong Super Week sắp tới", Kaplan chia sẻ.

Trước khi gia nhập Sentinels, Marved là thành viên của OpTic, ngôi sao trẻ này đã có màn trình diễn tuyệt vời vào năm 2022. Cùng với những người đồng đội cũ, Marved đã giành được Masters Reykjavík. Ngoài ra, anh chàng này đạt được vị trí Á quân trong Valorant Champions sau khi để thua đáng tiếc trước LOUD.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT