Valorant: TenZ gặp chấn thương tay, Sentinels khó càng thêm khó

Thứ tư, 19/04/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Sentinels của TenZ đang rơi vào tình thế ngày càng khó khăn.

Sentinels đang phải trải qua một mùa giải được đánh giá là khó khăn nhất trong lịch sử đội tuyển. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, đội tuyển chủ quản của ngôi sao TenZ vẫn đang là một trong những đội tuyển lớn trong làng Valorant thế giới nhưng những gì họ làm được trong thời gian vừa qua vẫn khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng.

Trong quá trình chật vật để giữ gìn vị thế của mình, Sentinels mới đây đã cho "sa thải" HLV Don “SyykoNT” Muir chỉ sau 3 trận đấu đầu tiên của VCT America. Điều này đủ cho thấy sự khắc nghiệt tại một trong những giải đấu Valorant hàng đầu Thế Giới.

Valorant: TenZ gặp chấn thương tay, Sentinels khó càng thêm khó 270681
Sentinels đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải mới (Ảnh: Riot Games)

Sentinels bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước NRG ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Họ mới chỉ có được một trận thắng trước 100T. Sau đó là trận thua trước đối thủ Leviatán cũng là giọt nước tràn ly khiến HLV SyykoNT không được lòng giới chủ Sentinels và nhận được "tráp sa thải" từ chính Rob Moore - CEO của chính đội tuyển này.

Tình hình còn tệ hơn với Sentinels khi SicK vừa bị cảnh sát bắt vì nhiều hành vi vi phạm pháp luật. Sau drama với bạn gái cũ, SicK vướng vào tội danh thâm nhập trái phép và phải chịu án tù lên đến 180 ngày. Trong khi đó, Marved, bản hợp đồng mới được cho là chưa có VISA để thi đấu.

Chính vì vậy mà TenZ đã buộc phải thi đấu trong tình trạng sức khoẻ không cho phép để đảm bảo đủ quân số cho đội. Cụ thể, Tenz bất ngờ bị nhiễm trùng khớp ở bàn tay trái, điều này đã khiến ngón trỏ của TenZ bị sưng phồng và gần như không thể sử dụng được.

Valorant: TenZ gặp chấn thương tay, Sentinels khó càng thêm khó 270679
TenZ chia sẻ về tình trạng chấn thương mà anh đang gặp phải (Ảnh: Instagram nhân vật)

Nhưng với việc SicK vẫn đang trong thời gian thụ án, Marved chưa thể thi đấu, để đảm bảo quân số, TenZ đã nén đau để thi đấu với một ngón tay đau nhức và gần như không thể sử dụng được. Bằng chứng là tình trạng sức khoẻ của anh cũng được công khai trên Instagram cá nhân. Không những thế, trên sóng livestream của nam streamer Tarik, vị hôn phu Kyedae của anh chàng cũng đã chia sẻ về điều này.

Sentinels sẽ phải bỏ cuộc nếu như đội hình thi đấu của họ không có đủ 5 người theo như quy định của giải đấu. Trong khi không có một tuyển thủ dự bị nào có thể thi đấu, HLV SyykoNT bị sa thải và thay vào đó là một HLV tạm quyền, Sentinels khó càng thêm khó.

Và khi đó, để tiếp tục giữ vị thế của đội tuyển chủ quản, TenZ sẽ là người phải đứng ra thi đấu với một chấn thương tay hoặc cả đội sẽ bị loại khỏi tất cả các trận đấu còn lại vì thiếu nhân lực.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT