Tựa game Ngự Long Kiếm 3D chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 18/04

Thứ ba, 18/04/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Một sản phẩm MMORPG tiếp theo tới từ NPH VGP. Liệu tựa game mobile mới này có thể chinh phục được cộng đồng game thủ?

Vào hồi 10 giờ sáng thứ ba (ngày 18/04), tựa game mobile Ngự Long Kiếm 3D đã được nhà phát hành VGP chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và đang thu hút được sự quan tâm của một bộ phận game thủ đam mê thể loại MMORPG tu tiên.

Lấy chủ đề tu tiên vấn đạo nên Ngự Long Kiếm 3D cũng có màn giới thiệu đậm chất tiên hiệp trên các cửa hàng ứng dụng: "Đường tiên lộ trải qua vạn kiếp, tu hành không khó, cái khó là giữ được sơ tâm. Chớp mắt vạn năm, ngàn vạn trận chiến cũng không thể làm ta thay lòng chuyển ý. Nhất ngự kiếm, nhị ngự long, tam ngự thần. Bằng vào một thanh phá kiếm, bằng vào một bản thượng cổ tu tiên đồ, bạn có sẵn sàng đạp bước thành tiên?".

Tựa game Ngự Long Kiếm 3D chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 18/04 270449
Tựa game Ngự Long Kiếm 3D là một sản phẩm mới của nhà phát hành VGP (Ảnh: VGP)

Rõ ràng là chỉ nghe qua phần giới thiệu thôi đã biết đội ngũ marketing, dịch thuật của VGP đã làm việc một cách vô cùng chỉn chu. Nhà phát hành này đã có nhiều kinh nghiệm trong thị trường game mobile với các sản phẩm như Bản Năng Vô Cực 3D, Ma Kiếm Vô Song, Clover Knights, Võ Lâm Thiên Tuyệt, Thanh Vân Kiếm, ... nên khâu ra mắt cũng được làm vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo.

Ở thời điểm hiện tại, game đã có mặt trên cả hai nền tảng Google Play Store và App Store với đánh giá từ người chơi vô cùng khả quan (5 sao, nhưng vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian để có những review chân thực nhất). Game có đội ngũ 2D artist khá chất lượng với ảnh nền đẹp. Đồ họa trong game cũng tương tự với độ chi tiết cao, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng.

Tựa game Ngự Long Kiếm 3D chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 18/04 270450

Ngự Long Kiếm 3D có một tính năng đặc sắc là thức tỉnh linh thần - đột phá sức mạnh. Bạn có thể chọn một trong số rất nhiều linh thần đa dạng, thay đổi ngoại hình và thay thế bộ kỹ năng của mình bằng cách chiêu thức với hoạt ảnh vô cùng mãn nhãn. Sức mạnh thì tất nhiên là đột phá lên một tầm cao mới, tuy nhiên nhược điểm là có thời hạn.

Bên cạnh thức tỉnh linh thần, người chơi cũng có thể trải nghiệm nhiều tính năng PVE, PVP độc đáo trong game như Viễn chinh dị giới, Trận chiến cuối cùng, Càn khôn đối quyết, Hỗn độn chiến vực, Liên minh tranh bá, .... Game hiện đang có hai sự kiện hot là tặng quà tân thủ thông qua giftcode và đua top server nhận thưởng 100 triệu đồng, thời gian có hạn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT