Nữ thần LPL được cầu hôn ngay trên sân khấu LMHT

Thứ ba, 18/04/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

MC Candice mới đây đã được bạn trai cầu hôn ngay sau trận chung kết LPL mùa Xuân 2023.

Trận BO5 cuối cùng của LMHT Trung Quốc đã chính thức kết thúc. Tưởng chừng như sẽ là một cú "dejavu" của LCK, nhưng không, kết quả của trận chung kết LPL lại là chiến thắng thuộc về JD Gaming, đội tuyển ở nhánh thắng của Playoffs.

JD Gaming sau khi có sự phục vụ của ngôi sao ở vị trí xạ thủ - Ruler đã thành công đánh bại đội tuyển đi lên từ nhánh thua Bilibili Gaming sau 4 ván đấu kịch tính và hấp dẫn. Họ chính thức được nâng cao Ngân Long Cup tại LPL Mùa Xuân 2023.

Guan “Teddy” Zheyuan (Quản Trạch Nguyên), BLV nổi tiếng của LPL đã dành tặng một màn cầu hôn bất ngờ cho nữ MC xinh đẹp Duan "Candice" Yu-Shuang (Dư Sương) ngay tại sân khấu sau khi trận chung kết mùa Xuân 2023 kết thúc.

Nữ thần LPL được cầu hôn ngay trên sân khấu LMHT 270398

Trong giới LMHT Trung Quốc, nhắc đến nữ MC nổi tiếng, xinh đẹp bậc nhất, cổ động viên đều nghĩ ngay đến Dư Sương. Theo đuổi niềm đam mê LMHT nhiều năm, đến nay, cô nàng đã xác lập vị thế vững chắc trong giới Esports. Ngoài ra, Candice còn được mệnh danh là nữ thần LPL.

“Chúng ta đã cùng nhau tham gia các sự kiện lớn. Chúng ta đã rất may mắn khi được cùng nhau làm công việc này. Chúng ta có thể cùng nhau làm cho đối phương hạnh phúc cả trong cuộc sống lẫn công việc. Cảm ơn tất cả các bạn đã bên cạnh chúng tôi trong suốt bảy năm qua", nam BLV chia sẻ cùng bạn gái.

Nữ thần LPL được cầu hôn ngay trên sân khấu LMHT 270399

Trong giới LMHT Trung Quốc, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Candice và Teddy đều được tất cả biết đến. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi này luôn luôn được giữ kín, họ cũng không thường xuyên phô trương tình cảm lên mạng xã hội. Bất ngờ vào năm 2020, đôi bên quyết định đường ai nấy đi.

Sang năm 2021, việc cả hai dùng ốp điện thoại đôi đã được fan chú ý. Không những thế, người hâm mộ còn bắt gặp cặp đôi này đã tương tác qua lại trực tiếp trên mạng xã hội. Đến năm 2022, MC Candice trực tiếp thừa nhận đã tái hợp với "bạn trai cũ" bằng việc đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội.

Trong video đó, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy BLV Teddy đang say sưa bình luận ván đấu đầu của RNG và JDG. Còn cô nàng Candice thì đang ngồi bên cạnh, chăm chút theo dõi nửa kia của mình thực hiện công việc.

Nữ thần LPL được cầu hôn ngay trên sân khấu LMHT 270400

Candice đã nỗ lực, cống hiến rất nhiều cho LPL nói riêng và cả giới LMHT Trung Quốc nói chung. Trong lòng nhiều người hâm mộ không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên Thế Giới, Candice chính là nữ thần của LPL, nữ thần của giới LMHT cả về trình độ học vẫn lẫn nhan sắc của mình. Vì vậy, tất cả người hâm mộ của cặp đôi đều mong sau màn cầu hôn lãng mạn này, nữ MC sẽ có được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT