Hết game thủ lại đến BLV AOE chuyển sang chơi Poker chuyên nghiệp

Thứ hai, 17/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tư duy từ việc chơi Đế Chế phần nào đó đã giúp các bài thủ này giành được lợi thế trong những giải đấu Poker chuyên nghiệp.

Những ngày gần đây, thông tin cựu tuyển thủ AOE HeHe giành được vị trí Á Quân tại một giải đấu Poker chuyên nghiệp với tiền thưởng lên tới 1.3 tỷ đồng đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. Kể từ khi giải nghệ vào tháng 10/2021, cái tên HeHe rất ít được nhắc đến trong cộng đồng, dẫu vậy những khán giả lâu năm vẫn nhớ đến và không khỏi trầm trồ trước thành tích mới của chàng game thủ sinh năm 1996.

Tuy nhiên, HeHe không hề đơn độc, một cái tên nổi tiếng khác trong cộng đồng AOE là bình luận viên Tuân Tiền Hải mới đây cũng đã bất ngờ xuất hiện tại một giải đấu Poker chuyên nghiệp và giành giải nhất với tiền thưởng lên tới 790 triệu đồng.

Hết game thủ lại đến BLV AOE chuyển sang chơi Poker chuyên nghiệp 269977
BLV Tuân Tiền Hải chia sẻ chiếc cúp cùng caption "Cảm ơn tất cả, Tuân đã về bờ" (Ảnh: Facebook)

Không rõ BLV Tuân Tiền Hải và tuyển thủ HeHe có liên hệ gì với nhau không, nhưng chắc chắn cả hai đều là những cao thủ trong bộ môn Poker và gắn bó với nó trong khoảng thời gian dài. Vào năm 2022, bình luận viên Tuân Tiền Hải từng đăng tải một bức ảnh đang chơi Poker.

Anh cũng chia sẻ thông tin về giải đấu trên Facebook cá nhân của mình, vậy nên việc mà chàng bình luận viên này "có tí máu bài thủ trong người" cũng không phải là thông tin gì mới lạ với các fan hâm mộ. Tuy nhiên mức tiền thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng rõ ràng đã khiến nhiều người trầm trồ.

Hết game thủ lại đến BLV AOE chuyển sang chơi Poker chuyên nghiệp 269980
Bình luận viên Tuân Tiền Hải tại một giải đấu Poker năm 2022 (Ảnh: Facebook)

Dẫu vậy, không ít khán giả lo ngại rằng Tuân Tiền Hải sẽ giống như HeHe, chuyển hẳn sang chơi Poker chuyên nghiệp mà bỏ bê tựa game AOE đã giúp anh thành danh. Lo ngại này là hơi thừa thãi bởi bình luận viên khác với tuyển thủ, họ không cần luyện tập với cường độ cao để giữ phong độ và train team mỗi ngày nên dư ra khá nhiều thời gian rảnh.

Trên thực tế, BLV Tuân Tiền Hải cũng thường xuyên đăng tải video livestream quảng cáo cho các game khác ngoài AOE, vậy nên có vẻ như anh cũng không muốn theo đuổi sự nghiệp Poker mà chỉ muốn có một công việc ổn định cùng dòng tiền đều đặn hàng tháng chảy vào trong tài khoản.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT