Bacon Time gây sốc khi thông báo giải tán đội hình PUBG Mobile

Thứ năm, 20/04/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển PUBG Mobile của Bacon Times đã giải tán sau một mùa giải thất bại.

Vào năm 2021, Bacon Time đã tham gia vào bộ môn thể thao điện tử PUBG Mobile bằng cách mua lại đội hình cũ của RRQ Athena. Đội tuyển này đã có một khởi đầu tuyệt vời trong hành trình của mình khi đội của họ giành được vị trí thứ tư tại PMPL: Thái Lan Mùa 3.

Năm 2022, Bacon Time giành được vị trí thứ hai trong PMPL Mùa xuân và vị trí thứ ba ở PMPL Mùa thu. Họ cũng đã giành được một suất tham dự Giải vô địch Thế Giới PUBG Mobile. Tuy nhiên, đội tuyển này đã không thể có những màn trình diễn ấn tượng ở đó.

Và mới đây, tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng của Thái Lan đã tuyên bố giải tán đội tuyển PUBG Mobile của mình. Tin tức này lập tức gây sốc cho nhiều người hâm mộ, vì chỉ vài tháng trước, đội tuyển này nằm trong số 15 đội tuyển có một suất thi đấu cố định trong Pro League (PMPL) và Super League (PMSL).

Bacon Time gây sốc khi thông báo giải tán đội hình PUBG Mobile 271296
Bacon Time chia tay đội tuyển PUBG (Ảnh: Bacon Time)

Cụ thể, trên fanpage đội tuyển Bacon Time đã đưa ra thông báo chính thức:

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những tuyển thủ của Bacon PUBG Mobile vì đã đồng hành cùng chúng tôi kể từ năm 2021. Hơn hết, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã chia sẻ những niềm vui, niềm hạnh phúc và cùng chúng tôi phấn đấu trong 3 năm qua. Đó là một quyết định khó khăn của chúng tôi khi thông báo cho tất cả các bạn.

Kể từ khi được thành lập, Bacon Time PUBG Mobile trong 3 năm qua đã giành được vị trí á quân Mobile Pro League - Thái Lan Mùa xuân 2022, xếp thứ 5 tại giải vô địch Mùa Xuân của khu vực Đông Nam Á và cuối cùng là vị trí thứ 3 tại PUBG Mobile Pro League - Thái Lan Xuân 2023

Cuối cùng, người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong những dự án và định hướng sắp tới. Chúng tôi cảm ơn tất cả những cựu tuyển thủ Bacon Time và hãy gìn giữ những kỷ niệm này. Xin cảm ơn tất cả các bạn".

Bacon Time gây sốc khi thông báo giải tán đội hình PUBG Mobile 271294
Bacon Time thông báo giải tán đội tuyển PUBG (Ảnh: Bacon Time)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT