Bạn gái Kyedae lên tiếng "cầu xin" người hâm mộ hãy ngừng công kích TenZ

Thứ năm, 20/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

TenZ đang phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề sau hai trận thua của Sentinels.

Ngôi sao Tyson "TenZ" Ngo hiện đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ của đội tuyển Sentinels. Anh chàng đã có màn trình diễn đáng buồn sau 2 trận thua trước NRG và mới đây nhất là thất bại trước Leviatán. Cũng sau 2 trận thua này, HLV Don “SyykoNT” Muir đã chính thức chia tay Sentinels chỉ sau 3 trận đấu tại VCT America.

Nhìn vào thành tích bạc nhược kể từ đầu mùa giải, một số người hâm mộ quá khích đã phản ứng bằng cách công kích anh ấy trên mạng xã hội. Họ cho rằng, TenZ đang không thi đấu đúng với phong độ của mình và làm "gánh nặng" cho cả đội. Thế nhưng họ đâu biết rằng, TenZ đã bị "buộc phải thi đấu" trong tình trạng sức khoẻ không cho phép.

Bạn gái Kyedae lên tiếng
TenZ gặp phải sự chỉ trích của người hâm mộ sau trận thua của Sentinels (Ảnh: Riot Games)

Anh chàng đã thi đấu trước Leviatán với chỉ 9 ngón tay lành lặn. Không những thế, ngón tay bị thương lại là một ngón trỏ quan trọng. Ngay sau đó, bạn gái của TenZ, Kyedae đã viết tâm thư "cầu xin sự đồng cảm” trong quãng thời gian khó khăn này của TenZ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Kyedae đã đăng tải dòng trạng thái:

"Mong mọi người hãy thông cảm vì Tyson đã PHẢI thi đấu với Leviatán. Tôi chắc chắn rằng nếu có sự lựa chọn, anh ấy sẽ ngồi ngoài. TenZ đã thi đấu với một ngón tay bị nhiễm trùng khớp và vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID sáng nay.

Tôi biết mọi người có thể sẽ không chấp nhận và tôi sẽ bị chỉ trích vì dòng tweet này. Tôi luôn cảm thấy vô vọng với hoàn cảnh hiện tại và nếu có thể, tôi đã giấu mọi người cũng như bản thân việc mình bị ung thư để anh ấy có thể tiếp tục tập trung toàn bộ cho sự nghiệp thi đấu."

Bạn gái Kyedae lên tiếng
Kyedae lên tiếng bảo vệ TenZ (Ảnh: Twitter nhân vật)

Trước đó, SicK bị cảnh sát bắt và tạm giữ còn Maved thì chưa có VISA hợp lệ để thi đấu chính là lý do khiến TenZ hiện đang dính chấn thương mà vẫn phải ra sân thi đấu. Một số người hâm mộ hiểu được hoàn cảnh của TenZ thì tỏ ra đồng cảm với anh hàng này, còn một số khác không biết hoặc cố tình tìm cách để có một cái cớ để đổ lỗi thì lại không ngừng buông ra những lời chỉ trích.

Sentinels sẽ có cuộc chạm trán với LOUD vào ngày 21/4 tới đây và họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để giành lấy chiến thắng thứ hai để lấy lại danh tiếng cũng như vị thế đội tuyển.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT