LMHT: Đồng đội cũ của SofM viết tâm thư chia tay RNG

Thứ năm, 20/04/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội cũ của SofM là Angel đã nói lời chia tay với Binh Đoàn Hoàng Gia RNG.

Mới đây, Binh Đoàn Hoàng Gia của LPL - RNG đã nói lời chia tay với những thành viên sau mùa giải thất bại vừa rồi. Đầu tiên là trợ lý HLV Xiaobai. Kế đến là đồng đội cũ của SofM, người chơi đường giữa Angel (người mới gia nhập RNG từ đầu LPL Mùa Xuân 2023).

LMHT: Đồng đội cũ của SofM viết tâm thư chia tay RNG 270859
RNG chia tay Trợ lí HLV Xiaobai (Ảnh: RNG)

Ngay sau khi thông tin chấm dứt hợp đồng được RNG thông báo, Angel đã đăng tải một tâm thư để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Trong tâm thư khá dài của mình, Angel cũng chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho RNG và định hướng trong thời gian tới.

"Tôi xin lỗi vì đã có một màn trình diễn không tốt tại mùa xuân vừa rồi. Tôi và đội tuyển đã chấm dứt hợp đồng một cách thân thiện. Gần đây tâm trạng của tôi không được tốt cho lắm. Những năm gần đây, tôi cảm thấy bản thân mình vẫn xem trọng việc thi đấu chuyên nghiệp, mặc dù tôi thi đấu không được tốt, nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện hằng ngày. Nhưng tôi cảm thấy bản thân mình vẫn thiếu một cái gì đó.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM viết tâm thư chia tay RNG 270860
RNG chia tay Angel (Ảnh: RNG)

Mùa giải này có lúc buồn, có lúc vui, đặc biệt là lúc mọi người xem mic check nói rằng tôi không giao tiếp được với đồng đội, thật ra lúc đó tôi cũng có một chút ngẹn ngào, và tôi cứ nghĩ về những chuyện đã qua. Những câu nói trên Weibo của tôi thực ra là những điều tôi tự nói với bản thân mình, nó khiến tôi phải tập trung hơn mỗi ngày.

Những gì tôi nói ở trên có hơi tiêu cực. Tôi cảm thấy màn trình diễn của mình không đủ tốt so với những đồng đội khác. Thực sự có một chút bực bội về bản thân. Các tuyển thủ RNG thật sự rất giỏi.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM viết tâm thư chia tay RNG 270858
Tâm thư của Angel sau khi chia tay RNG (Ảnh: Weibo nhân vật)

Sẽ không có nhiều buổi live stream trong tương lai. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đến luồng live stream của tôi để hỏi, tôi sẽ có gắng hết sức để trả lời. Tôi cũng sẽ cân nhắc làm một vài video về cách đi đường, nếu có ai muốn hợp tác làm video cùng với tôi, hãy liên hệ qua email. Tôi nghĩ nó sẽ ổn vì mức rank của tôi cũng khá cao.

Sau khi tôi điều chỉnh lại bản thân, nếu cảm thấy thể trạng tốt cũng như tìm được một đội phù hợp, tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại mùa hè."­, Angel tâm sự.

RNG đã 3 lần lên ngôi vô địch MSI và hiện đang là ĐKVĐ của giải đấu này. Thế nhưng họ sẽ không thể bảo vệ chức vô địch của mình trong năm nay sau khi bị loại khỏi vòng Playoffs LPL mùa Xuân 2023 và không có được chiếc vé đến với MSI 2023.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT