Thương vụ bạc tỉ mới của tựa game CS:GO có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng

Thứ tư, 19/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ CS:GO đã thực hiện thành công thương vụ mua bán vật phẩm có giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Mới đây, Luksusbums, một game thủ người Đan Mạch nổi tiếng trong cộng đồng CS:GO vừa thực hiện thành công một "thương vụ bạc tỉ". Cụ thể, Luksusbums, người hiện sở hữu kho đồ trị giá lên tới cả triệu đô của tựa game đình đám này đã rao bán một skin súng AK-47 mang tên AK-47 Case Hardened. Mức giá được Luksusbums rao bán lên tới 447.000 USD (khoảng gần 10,5 tỷ VND).

Thêm vào đó, Luksusbums còn tiện tay rao bán luôn một mẫu skin dao găm mới mang tên Karambit Case Hardened Blue Gem. Mẫu dao này hiện cũng được định giá cũng khoảng 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ VND).

Thương vụ bạc tỉ mới của tựa game CS:GO có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng 270732
Luksusbums rao bán mẫu AK-47 có giá cực lớn (Ảnh: Twitter nhân vật)

Tưởng chừng như với mức giá khổng lồ này, sẽ rất lâu nữa mới có thể xuất hiện "dân chơi" chịu chi số tiền lớn để sở hữu những vật phẩm siêu hiếm này. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra, rất nhanh sau đó, Luksusbums đã thông báo với cộng đồng CS:GO rằng anh đã thực hiện thành công thương vụ này.

Dù cho tên tuổi của người mua được giữ kín nhằm mục đích bảo mật nhưng chỉ với cái giá mà người này bỏ ra để sở hữu vật phẩm kia thì có thể thấy, đây đích thị là một dân chơi chính hiệu. Qua thương vụ này, Luksusbums đã khẳng định rằng đây là phi vụ giao dịch lớn thứ hai trong lịch sử làng CS:GO Thế Giới. Còn nhớ, một mẫu dao Karambit đã được bán với giá 1,5 triệu USD từng gây rúng động làng game thời điểm đó.

Thương vụ bạc tỉ mới của tựa game CS:GO có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng 270731
Mẫu skin súng AK-47 mang tên AK-47 Case Hardened (Ảnh: CS Money)

Theo chia sẻ của chủ nhân "thương vụ bạc tỷ" kể trên, việc bán skin AK-47 Case Hardened với mức giá gần nửa triệu USD chủ yếu cũng xuất phát từ việc chàng game thủ đã có skin AK-47 khác thay thế. Hiện Luksusbums đang sở hữu mẫu skin AK-47 Wild Lotus - một mẫu skin mà anh chàng game thủ này cho rằng có tính thẩm mỹ cao hơn mẫu skin mình vừa bán kia.

Cùng với sự xuất hiện của Counter-Strike 2 sắp tới đây, rất có thể giá trị của những vật phẩm trong CS:GO sẽ ngày càng lên cao. Một ví dụ điển hình ngay ở Việt Nam, streamer đình đám Độ Mixi trong một buổi livestream đã chia sẻ rằng anh đã "thanh lý" thành công kho đồ CS:GO của mình và thu về hàng trăm triệu đồng. Một con số không hề nhỏ với một tựa game đã lâu đời.

Thương vụ bạc tỉ mới của tựa game CS:GO có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng 270730
Kho đồ CS:GO từng thuộc sở hữu của streamer Độ Mixi (Ảnh: Mixigaming)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT