Quảng cáo

Tottenham sa thải HLV trước trận gặp MU, người thay thế khiến CĐV phát ngán

Thứ ba, 25/04/2023 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham thông báo sa thải HLV Cristian Stellini ngay trước khi CLB có đấu trận đấu quan trọng gặp Man Utd tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 25/4, CLB Tottenham ra thông báo sa thải HLV tạm quyền Cristian Stellini. Đây là hệ quả của việc ông để Spurs thua thảm Newcastle 1-6 tại Ngoại hạng Anh vòng 32 với 5 bàn thua trong 21 phút đầu.

Như vậy, HLV Stellini bị mất việc chỉ sau 4 trận tiếp quản đội bóng (thắng 1, hòa 2, thua 1) sau khi Antonio Conte ra đi. Sự bật bãi của ông cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh chứng kiến 13 nhà cầm quân bị sa thải.

tottenham-stellini-conte-1682381007.jpg
Người cộng sự Stellini chính thức nối gót Antonio Conte rời Tottenham (ảnh: Getty)

Tottenham sau đó cũng thông báo luôn người sẽ thay Stellini tiếp quản đội bóng. Cái tên không mấy xa lạ với CĐV Spurs đó là Ryan Mason. Vị tướng trẻ người Anh sẽ tiếp quản CLB trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, động thái này xem ra cũng khó có thể giúp các CĐV yên tâm. Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên Mason được làm HLV tạm quyền.

tottenham-ryan-mason-1682381163.jpg
Ryan Mason sẽ có lần thứ hai được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tottenham (ảnh: Getty)

Trong quá khứ, HLV 32 tuổi từng được tiếp quản Spurs sau khi Mourinho bị sa thải hồi tháng 4/2021. Mason cầm quân tổng cộng 7 trận, nhưng cứ cách một trận lại nhận một thất bại, trong đó có cả trận thua Man City 0-1 ở chung kết Carabao Cup.

Rõ ràng, với khả năng và kinh nghiệm non trẻ của Ryan Mason, người hâm mộ Tottenham cũng không thể đặt kỳ vọng HLV này sẽ giúp đội bóng giành vé dự Cúp C1 mùa tới.

Lúc này, Gà Trống kém vị trí thứ 4 của Man Utd 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Họ buộc phải thắng Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu trực tiếp tuần này để nuôi hy vọng mong manh lọt top 4 cuối mùa.

Cristian Stellini và Ryan Mason trong buổi tập của Tottenham (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT