Quảng cáo

Liverpool và Arsenal quan tâm Mount, Chelsea có động thái đầy toan tính

Thứ ba, 25/04/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mason Mount đang là một dấu hỏi lớn. Trước sự quan tâm của nhiều CLB khác dành cho cầu thủ của mình, Chelsea đã có động thái.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng hiện tại của Mount với The Blues chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2024. Trong thời gian vừa qua, hai bên mặc dù đã có những cuộc thảo luận về hợp đồng mới nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Dưới thời cựu HLV Graham Potter hay hiện tại là Frank Lampard, tiền vệ người Anh phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Dù mất suất đá chính ở Chelsea nhưng Mount vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn. Liverpool, MU hay Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cầu thủ này. Đây đều là những CLB cần cải tổ lực lượng hoặc muốn tăng cường chiều sâu đội hình để sẵn sàng thực hiện tham vọng ở mùa giải năm sau.

Chủ tịch Todd Boehly cùng ban lãnh đạo Chelsea đã có động thái trước những sự quan tâm kể trên. Có vẻ như họ sẽ chịu “xuống nước” trong việc ký kết một bản hợp đồng mới. Cụ thể, phía Mount đã yêu cầu mức lương 250.000 bảng/tuần. Con số này bằng với Reece James – người đã được gia hạn hồi đầu mùa. Hiện tại, Mount chỉ đang nhận 80.000 bảng/tuần.

mount-1-1682393766.jpg
Chelsea ký hợp đồng với Mount để tránh bị ép giá (Nguồn: Internet)

Ban đầu, Chelsea dự định sẽ cố gắng thuyết phục Mount ký vào bản hợp đồng 7 năm. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi và họ chỉ đề nghị đến một hợp đồng kéo dài thêm đến 1 hoặc 2 năm. Động thái này giúp The Blues có được lợi thế trên thị trường chuyển nhượng. Họ sẽ tránh được việc bị các CLB khác ép giá khi thời hạn hợp đồng với Mount sắp kết thúc.

Trở lại với sự quan tâm của các CLB khác, Liverpool chính cái tên để mắt đến Mount nhiều nhất. Họ dự kiến sẽ có biến động lớn về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mục tiêu ban đầu của The Kop là Jude Bellingham. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Dortmund quá đắt. Lữ đoàn đỏ thậm chí muốn mang cả cặp đôi Mount và Conor Gallagher về sân Anfield.

Tương lai của Mount rất có thể sẽ phụ thuộc một phần nào đó vào việc Chelsea sẽ bổ nhiệm ai lên chiếc ghế HLV trưởng. Hiện tại, Mauricio Pochettino đang là cái tên được đồn đoán nhiều nhất. Chiến lược gia người Argentina vẫn chưa có công việc mới kể từ khi chia tay PSG hồi tháng 7/2022.

Mount tỏa sáng trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT