Quảng cáo

Chưa đầy 1 tháng ngồi ghế nóng, HLV Tuchel sắp bị sa thải?

Thứ ba, 25/04/2023 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Đức nhận định, HLV Thomas Tuchel đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu Bayern Munich không thể vô địch Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Thế chỗ Julian Nagelsmann ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng sẽ giúp Hùm xám xứ Bavaria giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay. Dẫu vậy, kể từ ngày cập bến Allianz Arena, chiến lược gia người Đức đang mang đến nhiều sự bất ổn.

Bayern Munich dừng bước ngay tại tứ kết Cúp Quốc gia Đức sau thất bại 1-2 trước Freiburg. Tiếp đó, họ cũng phải sớm trở thành khán giả khi bị Manchester City nhấn chìm với tỷ số 4-1 ở sân chơi Champions League. Từ giấc mộng ăn ba, chỉ trong thoáng chốc, Hùm xám chỉ còn duy nhất một mục tiêu là đấu trường Bundesliga. Thậm chí nếu không chắt chiu, họ còn có nguy cơ phải đối mặt với mùa giải trắng tay.

Lúc này, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang cạnh tranh chức vô địch cùng Borussia Dortmund. Sau thất bại 1-3 trước Mainz 05 hồi cuối tuần, Bayern Munich đã để cho đội bóng vùng Ruhr vượt mặt và chiếm lấy vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Sau 29 vòng đấu, Hùm xám xứ Bavaria thất thế khi xếp thứ hai, kém Dortmund vỏn vẹn 1 điểm. Dĩ nhiên, cơ hội giành lấy chiếc cúp vô địch vẫn rộng mở với thầy trò HLV Tuchel, nhưng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt bất ổn như thời điểm hiện tại, cũng không loại trừ khả năng họ sẽ ngậm ngùi nhìn đối thủ về đích trước. 

tuchel2503-1682408826.jpg
HLV Tuchel gây thất vọng tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

Truyền thông Đức tiết lộ, trong trường hợp viễn cảnh này xảy ra, Bayern Munich sẽ cân nhắc khả năng sa thải HLV Thomas Tuchel nếu đội bóng trắng tay trên tất cả các mặt trận.

Cựu cầu thủ Didi Haman nhận định: "Huấn luyện viên Tuchel đang mang đến cảm giác lúng túng trong suốt 4 tuần kể từ khi ông ấy đặt chân đến đây. Nếu Tuchel không thể giành được chức vô địch Bundesliga, rõ ràng chiếc ghế của ông ấy sẽ bị lung lay dữ dội. Tôi hiếm khi thấy đội bóng nào thay đổi huấn luyện viên mà khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng đó chính xác là những gì đang diễn ra tại Bayern Munich".

Khoảng 1 tháng kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena, HLV Thomas Tuchel đã phải đối mặt với 3 thất bại, 2 trận hòa và chỉ giành được 2 chiến thắng sau tổng cộng 7 lần ra sân.

Không khí tập luyện của Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT