Quảng cáo

Bayern nguy cơ trắng tay, tương lai HLV Tuchel chính thức ngã ngũ

Chủ nhật, 23/04/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành Oliver Kahn mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai của HLV Thomas Tuchel sau chuỗi trận nghèo nàn của Bayern Munich.

Được bổ nhiệm làm HLV trưởng thay cho Julian Nagelsmann với mục tiêu giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba nhưng xem ra đây là một thử thách khó như lên trời với Thomas Tuchel.

Trải qua 7 trận đầu cầm quân, đội bóng của Tuchel chỉ thắng 2, hòa 2 và thua tới 3. Đáng nói, trong 37 trận HLV Nagelsmann cầm quân giai đoạn trước, Bayern cũng chỉ thua có 3.

tuchel-nagelsmann-1682242171.jpg
Bayern dưới thời Tuchel thua 3/7 đã đấu, bằng với số thất bại trong 37 trận Nagelsmann dẫn dắt trước đó (ảnh: ESPN)

Thế nhưng 3 trận thua gần nhất của họ dưới thời Tuchel lại có tác động tiêu cực khiến họ có nguy cơ trắng tay mùa này. Lần lượt là thua Freiburg 1-2 ở Cúp Quốc gia Đức, thua Man City 1-4 ở Cúp C1 và mới nhất là thua Mainz 05 1-3 ở Bundesliga.

Thất bại trước đội bóng cũ của Tuchel khiến Bayern bị Dortmund đòi lại ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn khi giải chỉ còn 5 vòng đấu. Trong trường hợp đối thủ thắng hết các trận còn lại, Hùm Xám sẽ trắng tay mùa này.

Các CĐV Bayern tất nhiên rất tức giận. Họ chỉ trích bộ đôi giám đốc Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic vì quyết định thay tướng 'đi vào lòng đất' này. Thậm chí nhiều CĐV còn muốn cả hai cùng HLV Thomas Tuchel phải ra đi ngay sau mùa này.

Trả lời về vấn đề này, giám đốc điều hành Oliver Kahn tuyên bố ông sẽ không từ chức, đồng thời tương lai của HLV Thomas Tuchel vẫn sẽ được đảm bảo.

kahn-tuchel-bayern-1682242269.jpg
Giám đốc Oliver Kahn tuyên bố tương lai của HLV Tuchel tại Bayern được đảm bảo (ảnh: Getty)

“Thomas Tuchel sẽ là HLV cuối cùng chúng tôi thảo luận cùng. Ông ấy đang cố gắng làm mọi cách để đưa đội bóng đi lên. Tôi cũng sẽ không từ chức. Mục tiêu duy nhất của tôi là giúp Bayern kết thúc mùa giải với chức vô địch. Sau đó, đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới”. Kahn nói với BILD.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich sẽ không thay đổi lập trường về Thomas Tuchel, bất chấp kết quả chung cuộc ở Bundesliga. BLĐ Hùm Xám đã lên kế hoạch chi tiết cho kỳ chuyển nhượng mùa hè để giúp Tuchel vực dậy đội bóng.

Một phiên chợ bận rộn đang chờ với mục tiêu chính là một trung phong đẳng cấp. Vài cái tên tiêu biểu trong danh sách phải kể đến như Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli hay Randal Kolo Muani của Frankfurt.

Thomas Tuchel và ngày đầu tiên làm HLV Bayern Munich (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT