Quảng cáo

HLV Tuchel tìm ra phương án lội ngược dòng trước Man City

Thứ tư, 19/04/2023 18:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel chia sẻ về phong cách xây dựng lội chơi có thể giúp Bayern Munich lội ngược dòng trước Man City tại tứ kết Champions League.

Vào lúc 2h ngày 20/4 (giờ Việt Nam), Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Dù có điểm tựa sân nhà với sự tiếp lửa của các cổ động viên, tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria được dự báo sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn khi chạm trán đại diện Anh quốc. 

Áp lực chồng chất áp lực khi ở trận lượt đi, Bayern Munich đã phải nhận thất bại với tỷ số cách biệt 0-3. Chính vì vậy, việc kỳ vọng vào một cuộc lội ngược dòng không tưởng chính là thách thức cực đại với thầy trò HLV Thomas Tuchel. 

230411-kimmich-get-1681902394.jpg
Bayern Munich thảm bại trước Man City ở trận tứ kết lượt đi. Ảnh: Internet

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với The Citizens, vị chiến lược gia người Đức khẳng định, nhà vô địch Bundesliga sẽ tận dụng kinh nghiệm để tiến từng bước chậm mà chắc trong nỗ lực lách qua khe cửa hẹp: "Chúng tôi phải tiến từng bước một. Trước tiên, chúng tôi phải giành được lợi thế trong hiệp đấu đầu tiên và rồi sau đó, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi phải có niềm tin, từ đó có trách nhiệm với những màn trình diễn của mình, đồng thời thi đấu năng nổ, nhiệt huyết dưới sự ủng hộ của các cổ động viên".

"Chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi giải đấu. Bayern Munich khao khát đặt chân đến vòng bán kết. Dĩ nhiên, đó là một thử thách lớn khi phải đối mặt với Man City, đội bóng đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội. Chúng tôi cần động lực và phải xác định được nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi phía trước", vị chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

0-tuchel-1681902833.jpg
HLV Tuchel tự tin trước màn tái ngộ Man City. Ảnh: Internet

Trước thềm cuộc tiếp đón Manchester City, Bayern Munich đón tin vui khi tiền đạo Eric Choupo-Moting đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận tứ kết lượt về. Cầu thủ sinh năm 1989 hiện là chân sút tốt nhất của Hùm xám xứ Bavaria khi có tới 17 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Sự vắng mặt của Choupo-Moting trong trận lượt đi là mất mát lớn đối với đội chủ sân Allianz Arena. Chính vì vậy, họ kỳ vọng trong ngày trở lại, cầu thủ người Đức có thể tỏa sáng, góp công vào cuộc lội ngược dòng để Bayern Munich lách qua khe cửa hẹp và đặt chân vào tới bán kết.

Các cầu thủ Man City sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT