Quảng cáo

NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận với HLV xuất sắc, lộ thời gian công bố chính thức

Thứ tư, 26/04/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với HLV xuất sắc của bóng đá thế giới. Thời gian họ công bố ông trở thành tân thuyền trưởng cũng được tiết lộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi sa thải Graham Potter, Chelsea đã bổ nhiệm Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Anh chỉ nắm giữ vai trò tạm quyền tới khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Thực tế, Lampard vẫn chưa tạo ra bất cứ dấu ấn nào bởi 4 trận đấu đã qua kể từ thời điểm tiếp quản Chelsea, đội bóng của ông đều phải nhận thất bại. Đây rõ ràng là thành tích rất đáng thất vọng với đại diện thành London.

Hiện tại, ban lãnh đạo Chelsea đang nỗ lực đàm phán để đưa về một thuyền trưởng tài năng. Mới nhất, theo nguồn tin từ talkSPORT, cái tên ấy cũng đã xuất hiện.

Cụ thể, Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với Mauricio Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina rất mong chờ việc tiếp quản đội bóng thành London. Thậm chí, thương vụ bom tấn nói trên có thể được công bố chính thức vào cuối tuần này.

Đây chắc chắn là thông tin nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Chelsea cũng như nhiều cổ động viên bóng đá thế giới, bởi lẽ, Pochettino là chiến lược gia có thừa kinh nghiệm cùng bản lĩnh trên băng ghế huấn luyện.

Trong quá khứ, ông đã từng dẫn dắt Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh và giúp Gà trống đi đến trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19. Ngoài ra, vị thuyền trưởng Argentina cũng có thời điểm cầm quân tại PSG song chưa có nhiều dấu ấn thực sự đặc biệt.

chelsea-pochettino-1682501851.jpeg
Pochettino đạt thỏa thuận miệng để trở thành HLV trưởng Chelsea (Nguồn: Internet)

Dù vậy, với triết lý bóng đá tấn công khoa học, Pochettino vẫn sẽ được chờ đợi giúp Chelsea “lột xác” trong mùa giải mới khi mà đại diện thành London đang trải qua mùa bóng rất thất vọng với vị trí thứ 11 hiện có ở đấu trường quốc nội.

Gần như chắc chắn, The Blues sẽ không thể cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu vào năm tới. Song, đây cũng có thể xem là lợi thế để Pochettino tập trung vào đấu trường chính tại Ngoại hạng Anh, đưa CLB trở lại với đúng vị thế của mình.

Được biết, ông chủ Todd Boehly sẽ cung cấp khoản tiền không nhỏ để tân HLV trưởng Chelsea mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chia sẻ của Thiago Silva về Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT