Quảng cáo

Lampard xác nhận, Chelsea nhận cú sốc lớn từ 2 ngôi sao

Thứ ba, 25/04/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Frank Lampard đã xác nhận cú sốc lớn cho người hâm mộ Chelsea khi nói về 2 ngôi sao.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua chuỗi trận thực sự khó khăn dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. Đội bóng thủ đô London vẫn chưa thắng kể từ thời điểm chiến lược gia người Anh dẫn dắt CLB.

Vì thế, màn chạm trán với Brentford tại vòng 33 Ngoại hạng Anh vào lúc 01h45 ngày 27/4 hứa hẹn mang tới thách thức lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mọi thứ càng trở nên khó khăn khi Lampard vừa mang đến thông tin cực buồn cho người hâm mộ The Blues về tình hình bộ đôi ngôi sao.

Hai cái tên đang được nhắc tới là Reece James cùng Mason Mount. Trong chia sẻ ở buổi họp báo vừa kết thúc, Lampard xác nhận các học trò của mình gần như chắc chắn phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay.

Cụ thể, ông khẳng định: “Reece James có lẽ sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Mason Mount cũng tương tự. Cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng nhưng khả năng này là không cao”.

Trước đó, James dính chấn thương gân kheo ở thất bại mà Chelsea phải nhận trước Real Madrid tại Champions League và được dự đoán nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Trong khi ấy, Mount gặp vấn đề ở vùng xương chậu suốt nhiều tuần đã qua.

chelsea-mount-reece-james-1682430724.jpg
Lampard xác nhận Mount và Reece James gần như chắc chắn sẽ nghỉ tới hết mùa (Nguồn: Internet)

Vì thế, tiền vệ người Anh buộc phải lên bàn mổ nhằm điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Sau khi tiến hành việc nói trên, Mount cần ít nhất 4 tuần mới đủ khả năng tái xuất. Do vậy, cơ hội để anh trở lại sân cỏ trong mùa giải năm nay coi như đã đóng sập.

Đây thực sự là những thông tin gây sốc với người hâm mộ Chelsea bởi cả Reece James lẫn Mason Mount đều được chờ đợi rất nhiều dưới thời Frank Lampard vì chiến lược gia người Anh từng trọng dụng và tạo điều kiện tối đa cho bộ đôi này thể hiện mình ở lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh, do đó rất khó có cơ hội cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Bản thân Mount cũng đang đối diện khả năng chia tay sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Thiago Silva chia sẻ về Chelsea (Nguồn: Dugout)

C

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT