Quảng cáo

Chưa ngồi ghế nóng Chelsea, Pochettino đã bị 'trù ẻo' về tương lai bất ổn

Thứ tư, 26/04/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jamie O'Hara khẳng định, Mauricio Pochettino sẽ không thể gặt hái được thành công nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea đang tiến gần đến việc tìm được chủ mới cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Không phải những Julian Nagelsmann, Zinedine Zidane hay Luis Enrique, truyền thông quốc tế khẳng định, Mauricio Pochettino mới là cái tên được chọn để gồng gánh đội bóng phía Tây London qua giai đoạn khó khăn.

Với những kinh nghiệm từng có khi dẫn dắt Tottenham Hotspur vào tới chung kết Champions League 2019, Pochettino được kỳ vọng sẽ mang đến bộ mặt mới mẻ cho Chelsea, đồng thời hướng đội bóng này tới những thành công trong tương lai. Dẫu vậy, theo nhận định của nhiều chuyên gia, thuyền trưởng người Argentina có thể sẽ không phải là cái tên phù hợp với The Blues.

Cựu danh thủ Jamie O"Hara khẳng định: "Pochettino sẽ không mang lại nhiều hiệu quả khi dẫn dắt Chelsea. Đội bóng này sẽ khó tiến bộ bởi ông ấy sinh ra là để dành cho Tottenham. Pochettino vẫn còn nhiều dự định tại Spurs, nhưng lý do duy nhất khiến ông ấy không trở lại đó là vì Daniel Levy".

"Người hâm mộ Chelsea cũng sẽ không ủng hộ Pochettino. Ngay khi đội bóng phải nhận một vài kết quả tồi tệ, họ sẽ quay lưng với ông ấy ngay lập tức. Vì vậy, tin tôi đi, Mauricio sẽ thất bại tại Stamford Bridge", Jamie O"Hara nhấn mạnh.

mauricio-pochettino-chelsea-127-1-1682518078.jpg
Pochettino sẽ gặp nhiều thách thức tại Chelsea. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, chiến lược gia người Argentina từng ngồi ghế nóng Gà trống trong giai đoạn 2014-2019. Mặc dù không giúp đội bóng này giải cơn khát danh hiệu nhưng ông đã góp công lớn đưa Spurs chạm đến những vị trí cao tại cả Ngoại hạng Anh và Champions League. 

Sau khi rời Tottenham, Mauricio Pochettino chuyển sang dẫn dắt Paris Saint-Germain nhưng sau đó, ông cũng nhanh chóng bị sa thải vì không thể dung hòa được dàn sao hàng đầu thế giới, đồng thời thất bại trong việc giúp gã nhà giàu thành Paris bước lên đỉnh châu Âu.

Kể từ tháng 7/2022 đến thời điểm hiện tại, thuyền trưởng sinh năm 1972 vẫn đang thất nghiệp. Theo tiết lộ của truyền thông quốc tế, ông sắp sửa trở thành tân huấn luyện viên của Chelsea sau khi đôi bên đã đạt được những thỏa thuận miệng và sẵn sàng hợp tác sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT