Quảng cáo

Chelsea thêm một lần đau, Liverpool vượt ải nhọc nhằn

Thứ năm, 27/04/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh trận cầu đinh Man City vs Arsenal, Ngoại hạng Anh đêm qua còn chứng kiến màn ra quân của hai ông lớn Chelsea và Liverpool với kết quả trái ngược.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Ngoại hạng Anh vòng 32 diễn ra với tâm điểm là "trận chung kết" giữa Man City và Arsenal khép lại với kết quả 4-1 nghiêng về phía các nhà ĐKVĐ. Bên cạnh đó, màn ra quân của hai ông lớn Big Six khác là Chelsea và Liverpool đêm qua cũng rất được quan tâm.

Chelsea 0-2 Brentford

The Blues của HLV Lampard dù được chơi tại Stamford Brigde nhưng một lần nữa đã khiến các CĐV phải thất vọng. Họ cầm bóng tới 73%, sút 15 quả nhưng lại để thua 0-2 trước đối thủ cùng thành phố là Brentford.

Đáng chú ý, đội khách chỉ có duy nhất 1/7 tình huống sút bóng trúng đích. Đó là pha làm bàn của Mbeumo ở phút 78 trong khi bàn trước đó lại là phản lưới nhà đến từ đội trưởng Chelsea ở phút 37.

chelsea-brentford-1682549419.jpg
Chelsea "phơi áo" lần thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (ảnh: Gettty)

Trận thua này không khiến Chelsea bị tụt hạng 11 nhưng đã nối dài chuỗi không thắng của họ trên mọi đấu trường lên con số 8. Trong đó, 5 trận gần nhất liên tiếp dưới thời HLV Lampard họ toàn thua.

West Ham 1-2 Liverpool

Trái ngược với Chelsea thì Liverpool đã may mắn hơn khi được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân khách. Bị thủng lưới trước sau sự tỏa sáng của tiền vệ Lucas Paqueta ở phút 12 của West Ham nhưng The Kop ngay lập tức có lời đáp trả bằng bàn gỡ hòa của Gakpo 6 phút sau đó.

Ở đầu hiệp 2, West Ham một lần nữa vươn lên dẫn trước do công của Bowen nhưng bàn thắng lại bị hủy vì lỗi việt vị. Đội bóng của Klopp sau đó chơi áp đảo nhưng tỏ ra khá vô duyên trong khâu dứt điểm.

liverpool-west-ham-1682549419.jpg
Matip đánh đầu thành bàn mang về chiến thắng quan trọng cho Liverpool (ảnh: Getty)

Phải tới phút 67, Robertson đá phạt góc kiến tạo chuẩn xác cho Matip băng vào đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho Liverpool. Trận thắng này giúp họ leo lên vị trí thứ 6 trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng lọt top 4 cuối mùa.

Toàn cảnh trận đấu kịch tính giữa Liverpool và Arsenal (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT