Quảng cáo

Thống kê đáng xấu hổ của Chelsea, HLV Lampard khiến đối thủ bất ngờ

Thứ năm, 27/04/2023 05:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard khiến đối thủ bất ngờ về quyết định của mình. Thất bại của Chelsea càng trở nên ê chề bởi thống kê này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa phải nhận thất bại 0-2 trước Brentford tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh mặc dù được chơi trên sân nhà. Họ chơi quá thiếu gắn kết trước khi Cesar Azpilicueta đốt lưới nhà ở phút 37. Bryan Mbeumo là người ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách ở phút 78.

Thực tế, The Blues đã được cảnh báo về sự lì lợm của Brentford ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra. Trong 3 chuyến hành quân gần nhất đến sân của các đại diện thuộc nhóm Big 6, họ đều gây được khó khăn. Cụ thể, tập thể này đã hạ gục Man City, chia điểm với Arsenal và chỉ chịu thua MU với tỷ số 0-1. Thế nhưng, chẳng ai ngờ rằng Chelsea lại có một trận đấu tệ đến như vậy.

Một thống kê khác cũng khiến cho thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge thêm phần ê chề. Theo đó, Brentford trong cả trận đấu chỉ thực hiện được đúng 1 cú sút trúng đích nhưng vẫn có thể mang về trọn vẹn 3 điểm. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Chelsea dưới thời Lampard. Vị chiến lược gia người Anh cũng chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 19 trận gần nhất cầm quân của mình.

chelsea-1-1682548075.jpg
Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp (Nguồn: Internet)

Ở trận đấu kể trên, Chelsea đã ra sân mà không có một tiền đạo cắm thực thụ nào. HLV Lampard xếp Raheem Sterling đá cao nhất trên hàng công. Phía sau anh là: Conor Gallagher, N’Golo Kante. Những Aubameyang, Mykhailo Mudryk hay Joao Felix chỉ được tung vào trong hiệp 2.

HLV Brentford – Thomas Frank thậm chí còn cảm thấy bất ngờ với sự lựa chọn nhân sự của người đồng nghiệp. Sau trận đấu, ông nói: “Tôi rất vui khi họ đã dành cho chúng tôi sự tôn trọng. Tuy nhiên, tôi thực sự đã rất ngạc nhiên. Chúng tôi không sợ bất cứ đối thủ nào nhưng cả đội đã xem đội hình của họ. Chelsea có nhiều cái tên đủ sức tạo nên sự khác biệt. Khi bạn nhìn vào băng ghế dự bị, họ có Aubameyang, Mudryk, Joao Felix. Đó là những cầu thủ hàng đầu châu Âu”.

Đội chủ sân Stamford Bridge lúc này chỉ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm. Khả năng xuống hạng của tập thể này tất nhiên rất thấp nhưng kết thúc mùa giải ở nửa dưới của bảng xếp hạng cũng là một thành tích đáng xấu hổ với một đội bóng lớn như Chelsea.

HLV Lampard trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT