Quảng cáo

Cập bến Chelsea, HLV Pochettino chiêu mộ luôn 'cỗ máy ghi bàn' vĩ đại?

Thứ bảy, 29/04/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đang trên đường tiếp quản Chelsea và đã vạch sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ hè sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, HLV Mauricio Pochettino đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, đôi bên có những cuộc đàm phán rất suôn sẻ và nhiều khả năng The Blues sẽ chính thức công bố thương vụ trong vài giờ tới.

Theo Football Insider, nhà cầm quân người Argentina đã vạch sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ hè sắp tới, mục tiêu của ông là nâng cấp hàng công với những ngôi sao tên tuổi đã chứng minh được đẳng cấp tại Ngoại hạng Anh.

Cập bến Chelsea, HLV Pochettino chiêu mộ luôn 'cỗ máy ghi bàn' vĩ đại? 274590
Pochettino được cho là đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea. Ảnh: GETTY

Như đã đưa tin trong những ngày gần đây, tiền đạo Sadio Mane hiện đang lạnh nhạt với ban lãnh đạo, huấn luyện viên và một số đồng đội tại Bayern Munich. Cầu thủ người Senegal nhiều khả năng sẽ chia tay Hùm Xám vào mùa hè này. Trước đó, Mane được câu lạc bộ Đức chiêu mộ với giá 32 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh chưa thích nghi được với Bundesliga, bất chấp những thống kê đáng nể (12 bàn và 5 kiến ​​tạo sau 34 trận). Cựu sao Liverpool cũng đã bị BLĐ Bayern Munich phạt sau khi ẩu đả với đồng đội Leroy Sane.

Theo Top Mercato, Sadio Mane hoàn toàn có thể trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè này. Chelsea đã tính đến việc chiêu mộ Mane trong giai đoạn giữa mùa giải năm nay. Trong khi đó, Bayern Munich sẽ cố gắng thu lại số tiền ban đầu của họ đã chi ra cho cầu thủ châu Phi, và The Blues có thể sẽ chi đậm để Gã khổng lồ Bundesliga nhả người. Bất chấp việc cầu thủ người Bồ Đào Nha - Joao Felix được cho mượn từ Atletico Madrid có thể được mua dứt vào mùa hè này. Trong khi đó, những cầu thủ đắt giá như Mykhaylo Mudryk (70 triệu euro) và của Raheem Sterling (52 triệu euro vào mùa hè) đều để lại nỗi thất vọng.

​Chelsea cũng sẽ có động thái chiêu mộ một số 9 đẳng cấp, đây là vị trí quá yếu kém đối với The Blues thời điểm hiện tại. Những Pierre-Emerick Aubameyang, David Datro Fofana hay Armando Broja đều gây thất vọng tràn trề.

Theo Talk sports, một lời đề nghị  khổng lồ sẽ được chuyển đến Tottenham cho tiền đạo người Anh - Harry Kane. Số tiền mà đội bóng thành London đề nghị cho tương lai vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Spurs đang hét mức giá 100 triệu euro, ngay cả khi chủ tịch Daniel Levy sẽ ưu tiên bán cho một CLB nước ngoài, dù với giá thấp hơn. 

Cập bến Chelsea, HLV Pochettino chiêu mộ luôn 'cỗ máy ghi bàn' vĩ đại? 274591
Chelsea nhắm chiêu mộ cả Mane lẫn Harry Kane. Ảnh: Internet

Harry Kane là một trong những "cỗ máy săn bàn" xuất sắc nhất mà nước Anh từng sản sinh. Chân sút 29 tuổi là người ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của cả Tottenham Hotspur và đội tuyển Anh, cũng như là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba mọi thời đại của Premier League.

Với đẳng cấp đã được chứng minh tại Ngoại hạng Anh, Kane chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi nếu cập bến Stamford Bridge vào hè này.

Pha lập công đầu tiên của Mané vào lưới Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT