Quảng cáo

HLV Ten Hag xác nhận kế hoạch đặc biệt dành cho Harry Kane

Thứ tư, 26/04/2023 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước cuộc họp báo với Tottenham Hotspur, HLV Erik ten Hag xác nhận, Manchester United đã lên một kế hoạch đặc biệt dành cho Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag từng xác nhận, tiền đạo Harry Kane chính là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 của Manchester United. Trong bối cảnh giao kèo của ngôi sao 29 tuổi với đội bóng chủ quản Tottenham Hotspur chỉ còn khoảng 14 tháng, đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh các kế hoạch để giành lợi thế trong cuộc đua sở hữu cầu thủ này. Báo chí quốc tế xác nhận, Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo người Anh một bản hợp đồng với mức đãi ngộ lên đến 300.000 Bảng/tuần.

Tuy nhiên, tạm gác lại những câu chuyện về vấn đề tương lai, trước mắt thầy trò HLV Ten Hag cần phải lên phương án để đối phó với Harry Kane khi MU có cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur vào rạng sáng ngày 28 tới đây.

Theo chia sẻ của vị chiến lược gia người Hà Lan, lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã tìm ra cách để phong tỏa chân sút số một nước Anh: “Chúng tôi đã có một kế hoạch hoàn hảo để chống lại Kane trong trận đấu trên sân nhà. Cả đội đã làm rất tối, vì vậy, các cầu thủ cần giữ vững tinh thần này để bước vào cuộc đối đầu với Spurs”.

“Harry Kane là một cầu thủ thông minh với tác động rõ ràng đến lối chơi của Tottenham. Do đó, chúng tôi phải theo kèm sát sao để cậu ấy không có cơ hội tham gia vào các tình huống tấn công”, vị chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh trong cuộc họp báo trước trận đại chiến.

kane-16823866790101765541758-1682522080.jpg
HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho Harry Kane. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa Tottenham Hotspur vs Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam). Hiện tại, hai đội bóng này đang ở trong cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Trải qua 32 vòng đấu, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 59 điểm. Con số này giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag chiếm lợi thế khi tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm so với đối thủ, thậm chí còn đang thi đấu ít hơn Spurs 2 trận.

Harry Kane ghi bàn vào lưới MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT