Quảng cáo

Trái ý ban lãnh đạo, sao MU gửi lời thỉnh cầu tới Erik Ten Hag

Thứ tư, 26/04/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông, một ngôi sao MU vừa gửi lời thỉnh cầu tới HLV Erik Ten Hag để có thể đạt được nguyện vọng bản thân dù làm trái ý ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đang bước vào giai đoạn quyết định. Hiện tại, MU có 2 mục tiêu cụ thể ở chặng đường còn lại là vô địch FA Cup - nơi họ sẽ chạm trán Man City và bảo vệ vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Về lực lượng, Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn khi bộ đôi trung vệ trụ cột là Raphael Varane cùng Lisandro Martinez đều dính chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất. Mới nhất, Bruno Fernandes được dự đoán cũng phải nghỉ thi đấu vài ngày với vấn đề về mắt cá chân.

Trong bối cảnh đó, mỗi cầu thủ đang khoẻ mạnh hay sự trở lại nào từ chấn thương đều rất quan trọng với Erik Ten Hag, tiêu biểu là trường hợp của Alejandro Garnacho. Ngôi sao người Argentina đã nghỉ thi đấu kể từ ngày 12/3 song vừa trở lại tập luyện dưới sự theo dõi từ đội ngũ y tế của CLB.

Được biết, Garnacho có thể tái xuất trên sân tập vào khoảng đầu tháng 5 tới. Tuy nhiên, hiện đang có rất nhiều tranh cãi liên quan tới chân sút 18 tuổi bởi anh vừa được HLV trưởng Javier Mascherano điền tên vào danh sách đội U20 Argentina tham dự vòng chung kết U20 World Cup diễn ra trên chính quê nhà.

Theo luật của FIFA, giải đấu này không bắt buộc các đội bóng phải nhả cầu thủ mà để các bên tự đàm phán với nhau. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo MU quyết tâm giữ chân Garnacho thay vì để anh trở lại xứ Tango thi đấu.

Song, theo nguồn tin mới nhất từ trang tin tức Doble Amarilla (Argentina), đích thân cầu thủ này đã ra mặt để gửi lời thỉnh cầu tới HLV Erik Ten Hag. Cụ thể, anh có cuộc nói chuyện trực tiếp với ông thầy. 

garnacho-erik-ten-hag-mu-1682481479.jpeg
Garnacho xin phép Erik Ten Hag cho về tham dự U20 World Cup (Nguồn: Internet)

Tại đây, Garnacho xin phép được trở về dự U20 World Cup với thông điệp rõ ràng: “Tôi muốn làm nên lịch sử với màu áo Argentina, vì thế, tôi đã yêu cầu HLV cho tôi thi đấu giải đấu này”.

Nếu tham dự U20 World Cup, Garnacho chắc chắn sẽ bỏ lỡ 3 vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh đồng thời cả trận chung kết FA Cup bởi giải đấu nói trên diễn ra từ ngày 20/5 - 11/6/2023.

Hiện tại, phía MU vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể về vấn đề này. Trước mắt Quỷ đỏ là màn chạm trán Tottenham tại vòng 33 diễn ra lúc 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

Erik Ten Hag chia sẻ về Garnacho (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT