Quảng cáo

Rõ mức độ chấn thương của Bruno Fernandes sau trận bán kết FA Cup

Thứ tư, 26/04/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Đã có những thông tin liên quan tới chấn thương của tiền vệ Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup với Brighton cuối tuần qua.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã tiến vào trận chung kết FA Cup sau khi vượt qua Brighton cuối tuần vừa qua. Danh hiệu FA Cup cùng 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh sẽ là 2 mục tiêu còn lại của Quỷ Đỏ trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Dù vậy trong khoảng thời gian này, Man Utd đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn khi các trụ cột liên tục dính chấn thương sau khi trải qua mật độ thi đấu dày đặc kể từ sau World Cup 2022. Martial, Lisandro Martinez, Varane là những cái tên mới nhất phải "làm bạn" với giường bệnh.

Sau trận bán kết FA Cup, danh sách này vẫn chưa dừng lại khi sẽ bổ sung thêm cái tên Bruno Fernandes. Tiền vệ này đã chơi tập tễnh trong phần lớn trận đấu và được thay ra trong hiệp phụ. Vào ngày hôm qua, bạn gái của Bruno Fernandes cũng đã đăng tải hình ảnh anh phải đeo nạng.

XÁC NHẬN: Rõ mức độ chấn thương của Bruno Fernandes sau trận bán kết FA Cup 273182
Hình ảnh Bruno Fernandes phải đeo nạng sau trận bán kết FA Cup. Ảnh: Sky Sports

Ngày hôm nay, mức độ chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã được xác nhận. Theo Centre Devils, Bruno Fernandes sẽ phải ngồi ngoài khoảng 5 ngày vì dính chấn thương mắt cá. Như vậy anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Tottenham tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân với Aston Villa vào chủ nhật này.

Đây là mất mát cực lớn cho Quỷ Đỏ khi ở những trận đấu thiếu đi Bruno Fernandes, họ luôn thi đấu khá lép vế so với đối thủ và không nhận về những kết quả tích cực. Tiền vệ số 8 luôn là đầu tàu của Man Utd trong cả lối chơi và cả việc thúc đẩy tinh thần toàn đội. Chuyến làm khách tới Tottenham Stadium dự kiến sẽ lành ít dữ nhiều với Ten Hag và các học trò.

XÁC NHẬN: Rõ mức độ chấn thương của Bruno Fernandes sau trận bán kết FA Cup 273183
Mất đi Bruno ở trận đại chiến Tottenham sẽ là mất mát không nhỏ cho Man Utd với mục tiêu có ít nhất 1 điểm. Ảnh: Internet

Hiện Man Utd đang hơn Tottenham 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Lợi thế trong cuộc đua top 4 là rất lớn nhưng không vì thế mà họ được phép chủ quan vào ngày mai. 1 thất bại vào lúc này có thể dẫn đến chuỗi trận không thành công sau đó, nhất là khi cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Quỷ Đỏ lúc này.

Bruno Fernandes tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT