Quảng cáo

Pep Guardiola xác nhận tin quan trọng, Man City 'đứng ngồi không yên' trước đại chiến Arsenal

Thứ tư, 26/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột khiến người hâm mộ Man City phải sống trong âu lo trước thềm trận đại chiến với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải năm nay, Nathan Ake là cái tên để lại nhiều dấu ấn với sự lột xác ngoạn mục để chiếm lấy suất đá chính nơi hàng phòng ngự của Manchester City. Dẫu vậy, khi phong độ đang thăng hoa, ngôi sao người Hà Lan lại phải trở thành khán giả bất đắc dĩ sau chấn thương gân khoeo gặp phải trong cuộc đối đầu với Bayern Munich tại trận tứ kết lượt về Champions League hồi giữa tuần trước.

Ở thời điểm The Citizens đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải và phải căng mình trên cả ba đấu trường thì sự vắng mặt của Ake tạo ra bài toán lớn buộc HLV Pep Guardiola phải giải đáp.

Trung vệ sinh năm 1995 đã bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Sheffield United. Người hâm mộ kỳ vọng anh có thể kịp bình phục để trở lại trong trận đại chiến với Arsenal tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h ngày 27/4 (giờ Việt Nam), tuy nhiên, mới đây HLV Pep Guardiola đã xác nhận, cầu thủ này sẽ tiếp tục phải vắng mặt ở trận "chung kết" quan trọng bậc nhất mùa giải.

"Chúng tôi đã rất hy vọng vào việc Nathan Ake có thể sớm trở lại, tuy nhiên chắc chắn ngày mai cậu ấy sẽ vắng mặt. Còn về trận đấu với Real Madrid, chúng tôi chưa thể xác định được. Đó chính xác là một tổn thất nặng nề nhưng chúng tôi sẽ tìm người phù hợp để lấp đầy lỗ hổng", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ trong cuộc họp báo trước đại chiến với Arsenal.

nathan-ake-of-manchester-city-15-feb-2023-1682467289.jpg
Nathan Ake sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Manchester City đang liên tục phả hơi nóng vào gáy Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Tính đến hết vòng 32, khoảng cách giữa hai đội đã được rút ngắn xuống còn 5 điểm sau những lần sảy chân đáng tiếc của Pháo thủ. Không những vậy, The Citizens còn nắm lợi thế khi thi đấu ít hơn đối thủ tới 2 trận.

Trong bối cảnh này, thầy trò HLV Pep Guardiola đang sáng cửa bảo vệ chức vô địch vì vậy, họ quyết tâm hạ gục đối thủ trong trận đấu then chốt này để chiếm lấy lợi thế trong cuộc đua rút đích. Cuộc đối đầu giữa Manchester City vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 27/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad.

Nathan Ake gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT