Quảng cáo

De Gea 'tuyên bố cứng' trước cuộc đại chiến Man City tại FA Cup

Thứ hai, 24/04/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ phải đối đầu với Manchester City tại chung kết FA Cup. Dù được đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên, thủ thành De Gea vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Bước vào cuộc đối đầu với Brighton trên sân Wembely trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Manchester United đã phải trải qua 120 phút vô cùng cực nhọc. Họ may mắn cầm chân đối thủ với tỷ số hòa không bàn thắng để bước vào loạt sút luân lưu cân não. 

Tại đây, cầu thủ hai đội đã xuất sắc hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ trong cả 6 lượt sút đầu tiên, trước khi Solly March không thể đưa được bóng vào lưới, qua đó tại điều kiện cho Victor Lindelof trở thành người hùng với cú sút ấn định chiến thắng nghẹt thở 7-6 cho MU.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Erik ten Hag giành tấm vé vào chơi tại chung kết FA Cup, nơi họ phải đối mặt với "gã hàng xóm ồn ào" Manchester City trên sân vận động Wembley.

Dù phải đối đầu với đối thủ khó chịu ở trận đấu dành cho hai đội mạnh nhất, nhưng thủ thành David de Gea tỏ ra rất tự tin: "Vẫn còn một chặng đường dài để đến với trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với một trong những đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi đã từng chứng minh có thể giành chiến thắng khi đối đầu với họ trên sân nhà".

"Vẫn còn một khoảng thời gian dài nữa mới đến trận chung kết. Lúc này, chúng tôi phải tập trung cho vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh trước khi dành toàn bộ mọi thứ cho trận chung kết", thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ.

man-u-1682317680.jpg
MU giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu cân não. Ảnh: Internet

Trong hai lần đối đầu với Man City ở mùa giải năm nay, Manchester United đã giành được 1 chiến thắng và 1 thất bại. Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thảm bại trước đối thủ với tỷ số 3-6, tuy nhiên khi tái ngộ trên sân vận động Old Trafford, Quỷ đỏ đã đòi nợ thành công khi giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Thời điểm hiện tại, Man City đang thể hiện phong độ và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với MU. Chính vì vậy, họ được coi là những người nắm lợi thế trong cuộc đối đầu trên sân vận động Wembley và ngày 3/6 tới đây.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT