Quảng cáo

Roy Keane đã quá chán nản khi nói về 1 cầu thủ MU

Chủ nhật, 04/06/2023 13:03 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea là cái tên bị rất nhiều người chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại tại chung kết FA Cup 2022/23, trong đó có huyền thoại Man United - Roy Keane.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua, Man United đã phải nhận thất bại với tỷ số 1 - 2 qua đó ngậm ngùi chứng kiến Man City lên ngôi vô địch FA Cup 2022/23. Hai bàn thắng của Ilkay Gundogan đã khiến cho Quỷ đỏ phải ôm hận, thậm chí bàn mở tỷ số với 1 cú sút xa tuyệt đẹp còn khiến HLV Erik ten Hag phải thất thần. Đó là 1 trận đấu xuất sắc của Gundogan để giúp Man City lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Man United, Roy Keane lại cho rằng ở bàn thua thứ 2, lẽ ra thủ môn De Gea phải làm tốt hơn rất nhiều khi anh ấy không di chuyển chân đủ nhanh để băng qua bên cánh phải của mình. Chứng kiến màn trình diễn này, Keane đã yêu cầu CLB cũ chiêu mộ 1 thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Huyền thoại của Man United khẳng định rằng De Gea "không đủ giỏi" để tiếp tục là lựa chọn số một của Quỷ đỏ trong khung gỗ: "Họ cần một thủ môn mới và tiền đạo đẳng cấp thế giới, tôi phát ngán khi nói điều đó. De Gea không đủ giỏi, anh ấy sẽ không phải là người đưa Man United trở lại với những danh hiệu”.

degea-1685858661.jpg
Keane cho rằng De Gea không đủ giỏi để chơi cho Man United (Ảnh: Internet)

Đầu tuần này,  HLV Ten Hag thừa nhận rằng De Gea dù có ở lại nhưng có thể sẽ không tiếp tục là thủ môn số 1 của CLB ở mùa giải tới. Khi được hỏi liệu De Gea có ở lại Old Trafford hè này hay không, HLV người Hà Lan cho biết: “Có, nhưng tôi sẽ không nói rằng anh ấy sẽ luôn là số 1 của tôi bởi ở một CLB như Man United phải có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Đừng làm điều đó với 11 người chơi”.

Với lời khẳng định này của Ten Hag, có thể thấy rằng tương lai của De Gea tại Man United sẽ không được tươi sáng cho lắm. Và không chỉ Roy Keane, rất nhiều NHM Quỷ đỏ đều chỉ trích thủ thành người Tây Ban Nha. Họ cho rằng De Gea chọn vị trí và phân phối bóng quá tệ, Khiến Man United phải trả giá tại các trận đấu lớn trong nhiều tháng qua.

De Gea nên làm tốt hơn ở bàn thua thứ 2 - FPT Bóng Đá
Sự kiệnChung kết FA Cup 2022/23
Song sát Man City cùng ‘hét lớn’ một câu khi vô địch FA Cup
Song sát Man City cùng ‘hét lớn’ một câu khi vô địch FA Cup
Bộ đôi tiền đạo ‘con cưng’ của Pep Guardiola đã cùng ‘hét lớn’ 1 câu giống nhau vào các camera dọc đường biên sân vận động Wembley để ăn mừng chức vô địch FA Cup 2023 mới dành được.
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT