Quảng cáo

Thomas Tuchel làm 1 điều khiến toàn đội Bayern Munich phải bất ngờ

Thứ ba, 25/04/2023 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang tập trung ở những trận đấu cuối cùng tại Bundesliga. Thomas Tuchel cũng đã vạch ra chiến lược cho đội bóng ở mùa giải tới, trong đó ông có quyết định khiến toàn đội phải bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mộng ăn 3 của Bayern Munich ở mùa giải năm nay đã tan thành mây khói khi họ đã thất bại tại cúp quốc gia Đức và Champions League chỉ trong vòng 3 tuần vừa qua. Liên tiếp những xáo trộn trong nội bộ khiến Hùm Xám không thể có được tâm thế tốt nhất ở những trận đấu quan trọng.

Giờ đây họ đang đối mặt với mùa giải trắng tay khi đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund. Thành tích ở mùa giải năm nay chắc chắn không thể khiến Tuchel hài lòng và ông hiểu rằng cần phải có được sự cải tổ lớn trong đội hình ở mùa giải tới.

Theo tờ Sky của Đức, Tuchel quyết định sẽ tin tưởng Manuel Neuer là thủ môn số 1 của Bayern Munich trong mùa giải tới. Yan Sommer sẽ phải lựa chọn việc ra đi mùa hè tới hoặc ngồi dự bị tại Allianz Arena khi kỹ năng chơi chân của anh không khiến Tuchel hài lòng.

Thomas Tuchel làm 1 điều khiến toàn đội Bayern Munich phải bất ngờ 273084
Tuchel quyết định Neuer sẽ là thủ môn số 1 của Bayern Munich ở mùa giải tới. Ảnh: Report Bavarian

Sau khi bình phục chấn thương, vị trí số 1 trong khung gỗ cùng tấm băng đội trưởng sẽ trở lại Neuer. Điều này khiến tất cả các CĐV của Hùm Xám phải bất ngờ khi nhiều thông tin cho rằng thủ môn người Đức sẽ sớm phải ra đi vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng cùng với đó đã dính chấn thương nặng trong thời gian dài.

Tuchel muốn có sự an toàn trong khung gỗ và việc triển khai lối chơi vì vậy ông đã lựa chọn Neuer thay vì Sommer - người đã thể hiện không quá tệ kể từ mùa đông đến thời điểm hiện tại. Nếu thủ thành người Thụy Sĩ quyết định ra đi, Bayern Munich sẽ phải tìm kiếm cái tên thay thế cho Neuer ở mùa giải tới.

Thomas Tuchel làm 1 điều khiến toàn đội Bayern Munich phải bất ngờ 273086
Yan Sommer sẽ đánh mất vị trí của mình khi Neuer trở lại sau chấn thương ở mùa giải tới. Ảnh: Bundesliga

Sau khi bị loại khỏi cúp quốc gia và Champions League, áp lực cho Tuchel ở phần còn lại của mùa giải cùng với đó là mùa giải sang năm sẽ là rất lớn. Tình hình hiện tại của Hùm Xám là rất căng thẳng và nếu thành tích tiếp tục bết bát trong thời gian tới, tương lai của chính Tuchel cũng sẽ không được đảm bảo dù ông đã ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich.

Khoảnh khắc của Neuer trên sân tập
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT