Quảng cáo

Một trận bừng sáng, sao Real Madrid sắp nhận phần thưởng lớn

Thứ ba, 25/04/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 26 tuổi đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Real Madrid. Ban lãnh đạo đội bóng dự kiến sẽ chốt tương lai của anh trong thời gian sớm.

Nghe nội dung bài viết

Dani Ceballos gia nhập Real Madrid từ Betis vào mùa hè 2017. Tuy nhiên, đó là thời điểm anh không thể chen chân vào hàng tiền vệ quá chất lượng của Kền kền trắng. Hè 2019, anh bị đem cho Arsenal mượn. Ban đầu, hợp đồng cho mượn chỉ kéo dài 1 mùa giải nhưng sau đó nó đã được gia hạn thêm 1 năm nữa.

Dù trưởng thành rất nhiều tại sân Emirates nhưng tương lai của Ceballos khi trở lại Real Madrid vẫn khá mờ mịt. Tại La Liga mùa giải 2021/2022, anh chỉ ra sân 11 lần. Dù vậy, sự kiên trì của tiền vệ người Tây Ban Nha cuối cùng đã được đền đáp ở mùa giải năm nay.

Caballos đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Anh đã có tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 1 bàn bàn thắng và góp 7 kiến tạo. Dù chỉ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị nhưng cầu thủ 26 tuổi rất biết cách tận dụng cơ hội tỏa sáng.

Hợp đồng của Ceballos với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn khi mùa giải này kết thúc. Ban lãnh đạo CLB thực tế đã xem xét về tương lai của cầu thủ này từ lâu. Dù vậy, họ chỉ thực sự thay đổi quan điểm khi chứng kiến màn trình diễn của anh trong trận gặp Villarreal tại vòng 1/8 cúp Nhà vua hồi tháng 1.

ceballos-1682416574.jpg
Real Madrid xem Ceballos là phương án dự bị chất lượng (Nguồn: Internet)

Trong trận đấu kể trên, Real Madrid đã bị đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ trong hiệp 1. Ceballos vào sân thay Kroos ở phút 56. Chỉ 1 phút sau, anh có đường kiến tạo để Vinicius Junior lập công. Đến phút 86, chính tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn giúp Kền kền trắng lội ngược dòng thắng 3-2.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu xem Ceballos là một phương án dự phòng chất lượng. Theo nguồn tin thân cận, CLB sẽ đề nghị anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn từ 3 đến 5 năm. Cuộc đàm phán dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong tuần cuối tháng 4. Tuy nhiên, thông báo chính thức sẽ chỉ được công bố khi mùa giải này khép lại.

Ngoài Ceballos, Real Madrid còn có 7 cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Những cái tên này bao gồm: Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, Nacho Fernandez, Mariano Diaz, Marco Asensio và Luis Lopez.

Ceballos tập luyện trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT