Quảng cáo

Tạm biệt Messi, PSG sẽ chiêu mộ 'sát thủ khét tiếng' đá cặp với Mbappe

Thứ ba, 25/04/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, PSG đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mối lương duyên giữa Lionel Messi và PSG dường như sắp kết thúc khi đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới. Tờ Marca cho rằng, siêu sao người Argentina đang rất nóng lòng trở lại Barcelona thi đấu. Trong khi đó, nhà báo Gerard Romero cho biết Messi đã yêu cầu phía Barca làm mọi thứ, nỗ lực hết sức để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trước viễn cảnh sẽ phải nói lời chia tay với nhà vô địch World Cup 2022, PSG đang tìm kiếm những mũi nhọn tấn công hàng đầu nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Messi để lại ở mùa giải năm sau, phần cũng là để bày tỏ tham vọng chinh phục Champions League - qua đó tạo tiền đề để thuyết phục Kylian Mbappe gắn bó lâu dài với đội bóng.

3cabcc81540d0491-1682417373.jpg
PSG đang chuẩn bị cho sự ra đi của Messi vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Theo tờ Fichajes, giám đốc thể thao PSG - ông Luis Campos tỏ ra rất quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen sau khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của anh trong màu áo Napoli.

Phía đội bóng thủ đô Paris tin rằng tiền đạo 23 tuổi có tiềm năng lớn để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong tương lai, họ cũng đã liên hệ với người đại diện của Osimhen để đàm phán về một vụ chuyển nhượng có thể rơi vào khoảng 100 triệu euro. Chủ tịch của Napoli - ông Aurelio De Laurentiis cũng chấp nhận việc sẽ mất tiền đạo ngôi sao của mình vào mùa hè và đang chờ đợi một lời đề nghị chuyển nhượng lớn.

Nếu việc ký kết thành hiện thực, Osimhen sẽ có cơ hội được sát cánh cùng những cỗ máy tấn công đẳng cấp thế giới như Kylian Mbappe hay Neymar. Ngoài ra, mức lương thưởng mà giới chủ người Qatar đưa ra cho cầu thủ sinh năm 1998 chắc chắn sẽ rất hậu hĩnh. 

osimhen-1682417478.jpg
PSG đã liên hệ với Victor Osimhen. Ảnh: GETTY

Ngoài PSG, Osimhen cũng đã được các đội bóng hàng đầu khác ở châu Âu như Chelsea hay Manchester City quan tâm, đây sẽ là những đối thủ chính của đội bóng thành Paris trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo mang áo số 9 của Napoli.

Ba tháng đầu tiên của Osimhen tại SSC Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT