Quảng cáo

Bạn tri kỷ bắn tín hiệu, Messi lộ bến đỗ cuối cùng sự nghiệp?

Thứ sáu, 21/04/2023 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Luis Suarez đã tiết lộ "manh mối" về bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi.

Từng là bộ đôi khiến cả châu Âu khiếp sợ ở trung tâm hàng công của Barca, Lionel Messi và Luis Suarez từ lâu đã duy trì mối quan hệ bạn bè rất bền chặt. Trong những giờ gần đây, cầu thủ người Uruguay cũng đã đưa ra một thông báo lớn trên tài khoản Instagram của mình liên quan đến tương lai của người bạn thân.

Theo đó, trên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân, Luis Suarez đã đăng một bức ảnh anh xuất hiện cùng Lionel Messi trong màu áo FC Barcelona. Tiếp đó là một biểu tượng cảm xúc nhỏ cùng dòng chữ "trở lại" bằng tiếng Pháp. Hiện tại, vẫn chưa rõ động thái của chân sút 36 tuổi có phải ngầm xác nhận Leo sẽ trở lại Barca, hay đó chỉ là mong muốn đơn giản của Luis Suarez. Có lẽ sẽ phải đợi thêm vài tuần nữa mới có thể biết được kết cục tương lai của Messi ra sao.

suarez-messi-1682067710.png
Động thái bất ngờ của Suarez trong bối cảnh Messi đang được đồn đoán sẽ trở lại Barca. Ảnh: Instagram

Đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa có bất kỳ một động thái gia hạn nào với Paris Saint-Germain. Nên nhớ, hợp đồng của El Pulga với đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Một vài tuần trước thời hạn, các cuộc đàm phán giữa đôi bên rõ ràng là đang đi vào bế tắc.

Bến đỗ tiếp theo của thủ quân Argentina vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trong vài tuần gần đây, tin đồn về việc Messi trở lại Barcelona tiếp tục lan rộng. Mặc dù giả thuyết này có vẻ xa vời cách đây vài tháng, nhưng khả năng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng trở lại dường như đang ngày một khả quan.

Như đã đưa tin, cuộc đàm phán về lương thưởng thậm chí đã bắt đầu giữa người đại diện của Messi và FC Barcelona. Thù lao nhận được của Leo cũng sẽ thấp hơn nhiều so với những gì anh đang nhận ở PSG (khoảng 40 triệu euro mỗi năm).

Messi nâng cúp vô địch trước sự chứng kiến ​​của CĐV Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT