Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Messi rời PSG kèm theo 15 vali, sự thật khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ hai, 24/04/2023 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã đính chính vụ việc Lionel Messi rời Paris với 15 vali hành lý để di chuyển đến Barcelona.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin hôm Thứ 7 tuần trước, Lionel Messi cùng gia đình đã rời thành phố Paris cùng 15 chiếc vali hành lý, sau đó di chuyển đến căn biệt phủ tại Catalunya. Cũng theo nguồn tin trên, siêu sao người Argentina xuất hiện tại Barcelona một cách rất kín đáo.

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero cho biết Messi đã đáp xuống sân bay El Prat cùng đại gia đình của anh và tất cả các người đại diện hay trợ lý cũng đi theo anh về Barcelona, trong đó có cả Pepe Costa. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về khả năng tái hợp của Messi đối với đội bóng chủ sân Camp Nou vào mùa hè.

r102821-1296x729-16-9-1682336707.jpg
Messi được cho là đã trở lại Barcelona vớ 15 chiếc vali hành lý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên báo chí Xứ đấu bò mới đây đã xác nhận lại thông tin trên. Theo Relevo, trong chuyến trở về Barcelona lần này, Messi đã lên kế hoạch gặp gỡ một số đồng đội cũ và bạn bè ở Barca để cùng nhau vui chơi, dành thời gian cho nhau và cũng để chia sẻ những ý định về tương lai. Những người thân cận của Messi cũng xác nhận với nhật báo Mundo Deportivo về thông tin này.

Tờ Sport cũng tiết lộ rằng FC Barcelona và Messi không có ý định gặp nhau trong những ngày tới. Vẫn chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán trực tiếp nào giữa siêu sao 35 tuổi với Gã khổng lồ xứ Catalan.

messi-copy-1682338093.jpeg
Messi trở lại Barca chỉ để gặp gỡ bạn bè và nghỉ ngơi. Ảnh: Internet

Tương lai của nhà vô địch World Cup 2022 đến hiện tại vẫn đang là một dấu hỏi lớn, bất chấp nhiều đồn đoán về việc Messi và Barca sẽ quay trở lại với Barca vào mùa hè này. Hợp đồng của Leo với PSG sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6 tới. Phía đội bóng nước Pháp rất muốn gia hạn nhưng El Pulga vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT