Quảng cáo

Messi - Mbappe lại tỏa sáng, PSG giành trọn 3 điểm trước đội bóng cuối bảng

Thứ bảy, 22/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Angers vs PSG) - Messi và các đồng đội đã có chiến thắng trước đội cuối bảng Angers để tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH Ligue 1 sau 32 vòng đấu.

Rạng sáng ngày 22/4 (theo giờ Việt Nam), PSG có chuyến làm khách trên sân của Angers thuộc khuôn khổ vòng 32 Ligue 1 2022/23.

Với đẳng cấp chênh lệch, không có gì bất ngờ khi đội bóng thủ đô Paris kiểm soát hoàn toàn thế trận và  sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của Kylian Mbappe ở phút thứ 9. Messi là người châm ngòi với tình huống mở bóng đẳng cấp để Bernat chuyền sang thuận lợi cho Mbappe. Tình huống dứt điểm đầu chứng kiến tiền đạo người Pháp sút trượt, nhưng sang đến cú sút thứ hai, bàn thắng đã tới.

Sớm có bàn thắng mở tỉ số, PSG thi đấu thêm phần tự tin và tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 26. Lần này Messi và Mbappe tiếp tục đóng vai chính. 

Messi nhận bóng từ giữa sân trước khi tung ra đường chọc khe đỉnh cao, xuyên qua rừng cầu thủ Angers. Trong khi đó, Mbappe dùng tốc độ "kinh hoàng" để băng xuống và vượt qua thủ môn đối phương để dứt điểm tung lưới Angers. Hiệp đấu thứ nhất khép lại với lợi thế dẫn trước 2 bàn cho đoàn quân của HLV Christophe Galtier.

downloaderla-6443229d731cc-1682121397.jpg
Messi cùng Mbappe tỏa sáng giúp PSG giành 3 điểm trước Angers. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục nắm thế thượng phong khi kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số những tình huống nguy hiểm lên phía khung thành đội chủ nhà. Chỉ tiếc rằng các chân sút PSG lại không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng giống như trong hiệp một.

Trong khi đó, nỗ lực phản kháng của Angers cũng đã giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 1-2 ở phút thứ 87. Thioub là người lập công ở pha bóng mà hàng thủ PSG chơi như mơ ngủ.

Chung cuộc PSG giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 2-1 trước đội cuối bảng Angers, qua đó xây chắc ngôi đầu Ligue 1 với khoảng cách 11 điểm so với đội xếp thứ 2 là Marseille, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT