Quảng cáo

Bản hợp đồng quyết định đưa Messi đặt chân đến đất Mỹ?

Thứ sáu, 21/04/2023 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thời điểm rời PSG, Lionel Messi sẽ có cơ hội đặt chân đến đất Mỹ khi ký vào một bản hợp đồng gia nhập ngôi nhà mới.

Nguồn tin từ tờ SPORT khẳng định, Barcelona đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Lionel Messi trong bối cảnh giao kèo của siêu sao người Argentina và đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan kỳ vọng sẽ hoàn tất việc ký kết hợp đồng với chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng trước khi bắt đầu chuyến du đấu Mỹ trước thềm mùa giải. Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou mong muốn El Pulga sẽ trở thành một phần của đội bóng để tham gia chuyến du đấu đồng thời tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải cùng với những người đồng đội.

Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chính vì vậy, Barcelona được cho là rộng cửa để đưa ngôi sao người Argentina trở lại với Camp Nou. Về phía chân sút sinh năm 1987, anh cũng mong muốn tái hợp đội bóng xứ Catalan sau khoảng hai mùa giải xa cách, đặc biệt là khi đích thân chủ tịch Joao Laporta đã gọi điện xin lỗi vì đẩy anh đi hồi mùa Hè 2021.

messi-1682094062.png
Barcelona chốt thời điểm ký hợp đồng với Messi. Ảnh: Internet

Đối thủ duy nhất của Barcelona trong thương vụ chiêu mộ Messi chính là PSG, đội bóng đang nỗ lực giữ chân ngôi sao 35 tuổi thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, tương lai của El Pulga tại Parc des Princes dường như đã không thể tiếp tục, nhất là trong bối cảnh anh liên tục hứng chịu những đợt công kích từ phía các cổ động viên.

Báo chí quốc tế cũng tiết lộ, Barcelona đã đệ trình kế hoạch tài chính lên phía lãnh đạo La Liga để thông báo những vấn đề liên quan xoay quanh việc chiêu mộ chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng vàng. Mặc dù những người đứng đầu giải đấu được cho là không chấp nhận một số gợi ý, tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định đôi bên đã đi đến một số thỏa thuận nhất định.

Để dọn đường đón Messi, đội chủ sân Camp Nou cũng phải lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ để đảm bảo cân bằng tài chính. Những cái tên như Ferran Torres, Ansu Fati hay Raphinha nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Barca ngay trong mùa Hè này.

Messi đạt kỷ lục 300 kiến tạo trong màu áo câu lạc bộ. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT