Quảng cáo

Thay thế Messi-Neymar, PSG quyết chiêu mộ trụ cột Real Madrid

Thứ tư, 26/04/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, PSG sẽ quyết tâm theo đuổi một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của Real Madrid thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng mùa hè tới với mục đích tạo ra một đội hình đẳng cấp nhất có thể, nhằm hoàn thành mục tiêu chính của câu lạc bộ kể từ khi giới chủ Qatar tiếp quản đội bóng: Vô địch UEFA Champions League.

Đội bóng thành Paris có một số mục tiêu trong tầm ngắm cho phiên chợ hè và một trong những cái tên mới xuất hiện trong danh sách của Gã nhà giàu nước Pháp đã xuất hiện, đó chính là  Rodrygo Goes của Real Madrid.

Theo Calcio Mercato, cầu thủ người Brazil sẽ trở thành một trong những mục tiêu chính của câu lạc bộ trong thời gian tới vì họ muốn tăng cường luân chuyển đội hình trước sự ra đi sắp xảy ra của Lionel Messi - người sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 và Neymar - người đang được một số CLB hàng đầu nhắm đến. 

psg-0910458-1682468849.jpg
PSG nhắm Rodrygo Goes thay thế Messi và Neymar. Ảnh: GETTY

Rodrygo Goes mới 22 tuổi nhưng đã trở thành một trong những ngôi sao trụ cột của Real Madrid ở mùa giải này. Anh đã có 13 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo sau 43 trận thi đấu trên mọi đấu trường. Với sự đa năng sẵn có, Rodrygo được HLV Carlo Ancelotti xếp thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả tiền vệ cánh phải và tiền đạo dự bị cho Karim Benzema.

Mục tiêu của PSG là chiêu mộ cầu thủ người Brazil nếu sự ra đi của 2 trong số những ngôi sao hàng đầu của họ được xác nhận. Đồng thời, sẽ cố gắng thuyết phục Kylian Mbappe ở lại câu lạc bộ trong một thời gian dài.

Vấn đề của đội bóng thủ đô Paris là Real Madrid không có ý định để Rodrygo ra đi trong ngắn hạn và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh là 1 tỷ euro, nhưng Calcio Mercato khẳng định không gì là không thể với những ông trùm có tài sản lớn và muốn bứt phá trên thị trường chuyển nhượng.

Ancelotti nói về khả năng Messi trở lại La Liga (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT