Quảng cáo

Đồng hương Messi nã 4 bàn vào lưới Real Madrid

Thứ tư, 26/04/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Girona vs Real Madrid) - Cơn địa chấn tại vòng 31 La Liga 2022/23 đã diễn ra trong chuyến làm khách của Los Blancos trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Girona.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 26/4 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa Real Madrid và Girona tại vòng 31 La Liga mùa giải 2022/23 đã diễn ra với một kịch bản khó tưởng tượng đối với người hâm mộ bóng đá.

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều cùng với đó là phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, Real Madrid đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha mới là đội bị chọc thủng lưới trước sau cú đánh đầu mẫu mực của tiền đạo người Argentina - Valentin Castellanos ở phút thứ 11. 

Đến phút thứ 23, Castellanos tiếp tục trừng phạt sai lầm của Eder Militao để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Đồng hương Messi nã 4 bàn vào lưới Real Madrid 273140
Valentin Castellanos lập cú đúp từ sớm để giúp Girona nắm lợi thế trước Real. Ảnh: GETTY

Bất ngờ bị dẫn trước tới 2 bàn, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã dâng cao toàn bộ đội hình lên phần sân của Girona nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 33, Vinicius đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Gazzaniga để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến thế trận một chiều khi Real Madrid liên tiếp dồn ép Girona. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Girona bất ngờ có bàn thắng ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu được vài giây. Valentin Castellanos tiếp tục là người xé lưới thủ thành Lunin, lần này là một pha dứt điểm nối rất đẳng cấp, tỉ số lúc này được nâng lên thành 3-1 cho đội chủ nhà.

Tiếp đà hưng phấn, Valentin Castellanos hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với một cú Poker vào lưới Real Madrid ở phút 64 sau pha đánh đầu cận thành không thể cản phá.

Đồng hương Messi nã 4 bàn vào lưới Real Madrid 273141
Real Madrid bị nhấn chìm bởi cú Poker của Castellanos. Ảnh: GETTY

Dù đã thi đấu rất nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu, Los Blancos vẫn không thể nào lội ngược dòng trước đối thủ vì khoảng cách là quá lớn. Tất cả những gì mà Kền Kền Trắng làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 của Lucas Vazquez ở phút thứ 84.

Chung cuộc, Real Madrid nhận thất bại muối mặt với tỉ số 2-4 trên sân của Girona. Qua đó, khiến cho cục diện tại đấu trường La Liga gần như ngã ngũ.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu hiện đã kém Barcelona 11 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sẽ cần nhiều hơn 1 phép màu để thầy trò Ancelotti bảo vệ ngôi vương tại La Liga năm nay.

Vinicius mở tỷ số trận thắng đậm của Real Madrid trước Barca tại Camp Nou (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT