Quảng cáo

HLV xuất sắc nhất châu Âu lên tiếng, đón chào Messi về CLB vĩ đại

Thứ ba, 25/04/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV xuất sắc nhất châu Âu 2022 tỏ ra vô cùng hào hứng với viễn cảnh Lionel Messi sẽ trở lại La Liga để khoác áo Barca.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi đang ngày càng gần hơn với việc trở lại khoác áo Barcelona vào mùa tới. Theo báo chí Pháp và Tây Ban Nha, sẽ không có một thỏa thuận gia hạn nào với PSG được ký kết, do đó Messi sẽ ra đi theo dạng tự do.

Sự trở lại của Messi sẽ mang tới tác động vô cùng lớn cho cả Barca lẫn giải đấu La Liga. Cuộc đua vô địch mùa tới sẽ càng thú vị hơn khi Real Madrid đang tìm cách trỗi dậy nhưng sẽ phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc thế giới.

messi-barca-real-1682424985.jpg
Messi đã ghi 26 bàn vào lưới Real Madrid trong sự nghiệp và luôn là cơn ác mộng với Kền Kền Trắng (ảnh: Getty)

Mặc dù sự xuất hiện của M10 có thể đe dọa cơ hội tranh cúp của Los Blancos nhưng HLV trưởng Carlo Ancelotti lại tỏ ra vô cùng hào hứng với viễn cảnh Messi trở lại thi đấu ở La Liga.

Chia sẻ trước báo giới về khả năng chuyển nhượng về Barca của Leo, HLV xuất sắc nhất châu Âu năm 2022 nói:

“Messi có thể làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn và Barcelona cũng vậy. Tôi thích cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Đối với bóng đá Tây Ban Nha, thật tuyệt khi sở hữu cậu ấy. Nhưng lúc này mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Messi và Barcelona.”

ancelotti-messi-1682425160.jpg
Carlo Ancelotti nói rằng sẽ rất “tuyệt” nếu Lionel Messi trở lại La Liga và khoác áo Barca (ảnh: Getty)

Theo Mundo Deportivo, BTC La Liga đang tiến hành thẩm định bản hợp đồng mà Barca muốn ký với Messi vào hè này. Cơ quan đứng đầu giải đấu cũng hứng thú với cuộc tái hợp này nhưng yêu cầu CLB phải cân đối thêm về tài chính, sau đó sẽ chấp thuận để thương vụ được diễn ra.

Trong khi đó, tờ Fichajes tiết lộ Barca đã lên danh sách thanh lý ít nhất 3 cầu thủ để gây quỹ ký hợp đồng với Messi. Bao gồm Franck Kessie, Andreas Christensen và Raphinha. Nếu thành công, Barca sẽ thu về được hơn 100 triệu euro, đủ để đáp ứng yêu cầu của La Liga và sẽ được phép đăng ký Messi.

Pha solo kinh điển năm 19 tuổi của Messi trong màu áo Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo