Quảng cáo

Thần đồng MU lần đầu xuất hiện, sẵn sàng đại chiến Tottenham

Thứ tư, 26/04/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập của MU trước thềm trận đại chiến với Tottenham, đã có nhiều gương mặt rất lạ lẫm xuất hiện. Trong số này, có một ngôi sao gây chú ý khi được coi như thần đồng tại CLB.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi xuất sắc vượt qua Brighton ở trận bán kết FA Cup, MU sẽ có màn đại chiến với Tottenham trên sân khách tại vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

Đây hứa hẹn là cuộc so tài mang tới nhiều thách thức cho Quỷ đỏ khi mà Gà trống rất nỗ lực để bám đuổi chính đội bóng thành Manchester trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Đáng chú ý, trước thềm màn đọ sức nói trên, người hâm mộ MU đang rất tò mò về nhiều gương mặt lạ xuất hiện trong buổi tập ngày 25/4 vừa qua của đội bóng, đặc biệt là một cái tên. Theo tìm hiểu, đó là Willy Kambwala - người được ví như thần đồng tại đội trẻ câu lạc bộ.

Cầu thủ người Pháp được cựu HLV trưởng MU Ole Gunnar Solskjaer mua về từ đội bóng Ligue 2 là Sochaux vào năm 2020 với mức giá là 3,5 triệu bảng. Ngôi sao 18 tuổi nhận nhiều kỳ vọng từ chiến lược gia người Na Uy và được tin tưởng sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Willy Kambwala có sở trường thi đấu ở vai trò trung vệ. Anh gây ấn tượng mạnh nhờ chiều cao cùng nền tảng thể lực sung mãn. Ngoài ra, khả năng đọc tình huống, chọn vị trí của ngôi sao này cũng rất tốt. Với việc cặp đôi trụ cột là Raphael Varane cùng Lisandro Martinez đang chấn thương và chắc chắn vắng mặt khi đội bóng làm khách trên sân của Tottenham, cầu thủ người Pháp đã được Erik Ten Hag triệu tập lên đội một.

mu-tottenham-1682499613.jpeg
Thần đồng MU xuất hiện, sẵn sàng đại chiến Tottenham (Nguồn: Twitter)

Nhiều khả năng, anh sẽ có lần đầu tiên góp mặt cùng dàn sao MU ở một trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây chắc chắn là vinh dự lớn với cầu thủ tuổi 18. 

Với một chiến lược gia luôn tạo điều kiện tối đa cho các sao mai như Erik Ten Hag, rất có thể ở mùa giải tới, Willy Kambwala sẽ được trao nhiều cơ hội hơn để tập luyện cùng đội một cũng như ra sân tại các đấu trường mà Quỷ đỏ tham dự.

Trong mùa bóng năm nay, những Tyrell Malacia, Facundo Pellistri hay đặc biệt là Alejandro Garnacho đều có nhiều màn trình diễn ấn tượng khi được trọng dụng, từ đó giúp họ góp mặt ở đội một Quỷ đỏ.

Với MU, nếu giành chiến thắng trước Tottenham, họ gần như chắc chắn sẽ có vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh khi khoảng cách với đối thủ tăng lên thành 9 điểm và đội bóng thành Manchester vẫn thi đấu ít hơn Gà trống tới 2 trận.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT