Quảng cáo

Nghỉ đại chiến Tottenham, Bruno Fernandes cán mốc kỳ lạ không ai muốn

Thứ tư, 26/04/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes sẽ lập một cột mốc không ai muốn trong sự nghiệp nếu không thể ra sân trận MU vs Tottenham sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này, MU sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Tottenham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây chính là đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc đua top 4 nên mục tiêu chiến thắng là điều bắt buộc.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu quan trọng này MU đã phải nhận hung tin từ một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Theo đó, đội phó và nhạc trưởng Bruno Fernandes đã dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Brighton tại bán kết Cúp FA tuần trước.

Báo chí Anh cho biết, tiền vệ số 8 sẽ không thể kịp bình phục để ra sân trận gặp Tottenham và Aston Villa ở vòng 32, 33 Ngoại hạng Anh.

bruno-fernandes-mu-1682498813.jpg
Bruno Fernandes dính chấn thương nặng và sẽ bỏ lỡ hai trận quan trọng quyết định cuộc đua top 4 của MU (ảnh: Getty)

Theo thống kê của UtdDistrict, nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là trận đấu đầu tiên mà Bruno Fernandes phải bỏ lỡ vì chấn thương trong suốt cả sự nghiệp. Tức là tính từ những năm 2012 qua các màu áo Novara, Udinese, Sampdoria, Sporting và Man Utd hiện tại, hơn 10 năm qua Bruno luôn khỏe mạnh và để có thể cống hiến trọn vẹn.

Tính riêng trong màu áo MU, kể từ đầu năm 2020 tới nay, nhạc trưởng người Bồ Đào Nha thi đấu không ngừng và chỉ nghỉ đúng một trận ở mùa 2021/22 do bị cảm cúm. Theo Transfermarkt, Bruno đã thi đấu 5097 phút mùa này, với 59 trận ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG và là cầu thủ cày ải nhiều nhất thế giới.

bruno-fernandes-mu-ten-hag-1682498877.jpg
HLV Ten Hag chắc chắn là người lo lắng nhất cho chấn thương của Bruno (ảnh: Getty)

Thế nhưng đáng tiếc là lần đầu tiên anh phải nghỉ thi đấu do chấn thương lại đến ngay ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Bruno không thi đấu sẽ là mất lớn với HLV Ten Hag bởi anh là trái tim của hệ thống chiến thuật tại MU lúc này.

Người hâm mộ đã từng thấy Quỷ đỏ khó đá và bế tắc nhường nào khi không có tiền vệ số 8 trên sân. Thống kê ở 4 trận Bruno không ra sân từ đầu cho Quỷ đỏ, họ thua tới 3, bao gồm cả thất bại cay đắng 0-3 trước Sevilla để rồi bị loại khỏi Europa League.

Vắng Bruno, HLV Ten Hag sẽ thể hiện nhiều hơn nữa tài điều binh khiển tướng của mình để đưa MU tới chiến thắng trong hai trận đấu quan trọng gặp Tottenham và Villa tới đây. Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh với 59 điểm bằng Newcastle hạng 3, và hơn Spurs hạng 5 tới 6 điểm nhưng đá ít hơn lần lượt một và hai trận.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT